KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA DE HEUS VÀ ĐẠI HỌC RMIT: CẢI TIẾN CÔNG NGHỆ, ƯƠM MẦM TÀI NĂNG

24 tháng 4 2024
-
5 phút

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA DE HEUS VÀ ĐẠI HỌC RMIT: CẢI TIẾN CÔNG NGHỆ, ƯƠM MẦM TÀI NĂNG

Chiều ngày 22/04/2024,  De Heus Việt Nam đã có buổi ký kết hợp tác (MOU) với Trường Đại học RMIT Việt Nam. Buổi lễ ký kết được đánh giá là một bước quan trọng, mở ra một giai đoạn mới cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Cụ thể, De Heus sẽ phối hợp cùng với Đại học RMIT Việt Nam nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành kỹ thuật máy tính được thử sức tham gia vào các dự án IT như thiết kế phần mềm, AI, AI chat bot, IoT.

Trong suốt dự án, hai bên dự định sẽ có những buổi trao đổi thường xuyên để theo dõi tiến độ cũng như hỗ trợ sinh viên hoàn thành dự án. Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều điều lợi ích đối với cả hai bên trong các lĩnh vực như đào tạo, nghiên cứu, tư vấn, hướng nghiệp và xây dựng thương hiệu.

Lần hợp tác này giữa De Heus và Đại học RMIT Việt Nam đã góp phần tạo nên sân chơi thực tế cho thế hệ sinh viên tài năng, hỗ trợ thúc đẩy tư duy đổi mới sáng tạo và bản lĩnh khai phá tiềm năng cá nhân. 

De Heus hy vọng có cơ hội được tiếp tục hợp tác cùng Đại học RMIT Việt Nam và các đối tác giáo dục để có thể không ngừng phát triển thế hệ nhân tài của Việt Nam trong tương lai.