5 Sự Thật Thú Vị Về Thương Hiệu Thức Ăn Chăn Nuôi Đến Từ Hà Lan - De Heus

11 tháng 4 2022
-
2 phút

Mọi người chắc hẳn có thể biết về De Heus là nhà sản xuất và cung cấp các loại thức ăn chăn nuôi cho vật nuôi trên toàn thế giới. Hay nhiều người đã biết De Heus cung cấp đến khách hàng những công thức dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe tối đa cho vật nuôi và mang lại hiệu quả chăn nuôi tối ưu. Nhưng liệu mọi người có biết De Heus thực sự có bao nhiêu nhà máy trên toàn cầu? De Heus có bao nhiêu con người đang hằng ngày nỗ lực thực hiện sứ mệnh góp phần mang đến nguồn thực phẩm sạch cho người tiêu dùng? Những điều thú vị mà De Heus chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn hiểu hơn về chúng tôi.

1. Địa điểm sản xuất

De Heus có hơn 90 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại hơn 20 quốc gia! Với mạng lưới các địa điểm sản xuất ở khắp mọi nơi của mình, De Heus đảm bảo đã đang và sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng của mình ở mọi nơi.

2. Hệ thống phân phối

Những sản phẩm của De Heus được phân phối trên 75 quốc gia. Chúng tôi cung cấp đầy đủ những loại thức ăn chăn nuôi dành cho gia súc, gia cầm và các loại thủy sản mỗi ngày.

3. Sản xuất

De Heus sản xuất hàng triệu tấn thức ăn chăn nuôi hằng năm. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng, chúng tôi tư vấn cho người chăn nuôi các kiến thức chăn nuôi chuyên sâu và kiến thức về dinh dưỡng vật nuôi, nhằm giúp người chăn nuôi tiếp cận những tiến bộ công nghệ và đảm bảo hiệu quả trong chăn nuôi.

4. Đảm bảo và kiểm soát chất lượng.

Năm 2021, bộ phận QA/QC ( Chất lượng) của De Heus đã thực hiện hơn 800,000 phân tích trong 29 phòng thí nghiệm và kiểm tra hơn 260,000 mẫu. De Heus không ngừng đầu tư vào nghiên cứu nhằm ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và tối ưu hóa các phòng thí nghiệm, cơ sở nghiên cứu và nhà máy sản xuất.

5. Nhân viên De Heus

De Heus có hơn 9000 nhân viên trên khắp thế giới đang nỗ lực mỗi ngày giúp chúng tôi hiện thực hóa những hoài bão và sứ mệnh của mình. De Heus mang đến nhiều cơ hội việc làm với nhiều vai trò khác nhau từ bộ phận dinh dưỡng cho đến những bộ phân kinh doanh bán hàng, từ tài chính kế toán, CNTT đến Marketing. Nếu bạn muốn trở thành một thành viên của “đại gia đình” De Heus, hãy xem thêm nhiều vị trí mà chúng tôi đang tuyển dụng.