Nhân viên Kinh Doanh (sản phẩm dành cho Thú Cưng)

Giữ vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa các nhà phân phối, các đại lý,… Nhằm gia tăng nhận diện và sử dụng sản phẩm công ty De Heus tại các tỉnh trên khắp Việt Nam được phân công phụ trách; chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu khối lượng bán hàng hàng năm; quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.

Viị trí tuyển dụng đã đóng

TOÀN QUỐC

TOÀN THỜI GIAN

TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG/ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH THÚ Y HOẶC CÁC LĨNH VỰC CÓ LIÊN QUAN

Mở ứng dụng

Nhân viên Kinh doanh (Sản phẩm dành cho Thú Cưng)

 

Mô tả công việc

  • Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
  • Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý,…) sẽ làm.
  • Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ.
  • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc vùng hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
  • Phát triển và duy trì vật liệu kinh doanh và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng.
  • Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao.
  • Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, thanh lý, theo sát và tuân thủ các mục tiêu.
  • Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
  • Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh.
  • Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
  • Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng.
  • Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
  • Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối phương và sản phẩm của họ.
  • Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp.
  • Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
  • Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thú y hoặc các lĩnh vực có liên quan.
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường, đam mê Kinh doanh, phát triển thị trường.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh trong mảng thức ăn cho Thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho Thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
  • Ngoại hình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh công ty tích cực đối với công luận.
  • Định hướng dịch vụ khách hàng.
  • Yêu cầu có kinh nghiệm làm PowerPoint.
  • Lưu trữ theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng.
  • Tính cách vui vẻ hòa đồng.
  • Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt xuất sắc, cả nói và viết.
  • Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác.
  • Có khả năng làm và thực hiện bài thuyết trình.
  • Có khả năng tạo lập, tổng hợp và sửa chữa tài liệu viết.
  • Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo.
Tôi có thể hỗ trợ gì cho bạn?