ANCO Tự Hào Được Vinh Danh "Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam" Năm 2023

24 tháng 10 2023
-
3 phut

Ngày 25 tháng 10 năm 2023 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2023”. Chương trình được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc bởi Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, được truyền hình trực tiếp trên Kênh Nông nghiệp - Nông thôn - Nông dân (VTC 16).

Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023” được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam triển khai từ tháng 4 năm 2023 trên phạm vi toàn quốc.Trải qua gần 6 tháng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các địa phương... Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát 355 sản phẩm của 172 chủ thể thuộc nhiều lĩnh vực trong ngành nông nghiệp. Theo quy chế xét chọn của Chương trình, Hội đồng xét chọn Trung ương đã xét chọn được 99 thương hiệu nông nghiệp tiêu biểu nhất để tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023.

Từ năm 2015 đến nay, Chương trình “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” đã nhận đượcnhiều sự ủng hộ của các Bộ, Ban, Ngành trung ương và sự hưởng ứng tích cực của nhiều doanh nghiệp trên cả nước, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường đưa sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng tốt hơn.

Thương hiệu thức ăn chăn nuôi ANCO vinh dự là một trong những thương hiệu được vinh danh tại Lễ Tôn vinh Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2023”, giải thưởng này là thành quả của sự nỗ lực trong hơn hai thập kỉ đóng góp vào ngành chăn nuôi Việt Nam của thương hiệu Anco, đây không chỉ là niềm tự hào cho ANCO mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ để ANCO tiếp tục cung cấp cho thị trường những sản phẩm thức ăn chăn nuôi có chất lượng cao,đồng hành cùng người chăn nuôi phát triển, hướng đến nền nông nghiệp thịnh vượng, bền vững và đóng góp tích cực vào sự phồn vinh của đất nước.

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển không ngừng, ANCO đã mang đến cho khách hàng chăn nuôi tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, đáp ứng sự kỳ vọng và tin tưởng của khách hàng. Năm 2023 cũng là năm ghi dấu mốc kỷ niệm quan trọng trong tiến trình phát triển của thương hiệu ANCO tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, chúng tôi cũng đã tổ chức thành công chương trình khuyến mãi “ANCO 20 năm – Vững bước chuyển mình"dành cho khách hàng, hộ chăn nuôi và đội ngũ tài xế lái xe. Qua đó ANCO có cơ hội được tri ân cảm ơn khách hàng của mình đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành, gắn bó cùng thương hiệu Anco trong suốt 20 năm vừa qua.