Bel Gà – Hành Trình Không Ngừng Tiến Triển Mở Rộng Thị Trường

16 tháng 3 2023
-
3 phút

Ngày 19/1/2023, Bel Gà đã khắc ghi dấu ấn mới trên thị trường với trại Gia Cầm và Nhà Máy Ấp tại tỉnh Đồng Nai. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Bel Gà mà là còn một bước tiến để công ty đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Với sự phát triển của trại Gia Cầm và nhà máy Ấp mới, Bel Gà nâng tổng công suất lên 442.000 gà giống bố mẹ để có thể cung cấp 1.330 triệu gà giống 1 ngày tuổi hướng thịt và hướng trứng chất lượng cao mỗi tuần cho người chăn nuôi Việt Nam.

Nhà máy ấp trứng gia cầm công nghệ cao Bel Gà Đồng Nai được thiết kế với công suất khoảng khoảng 14 triệu con giống hàng năm. Nhà máy được vận hành bởi Bel Gà dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế hết sức khắt khe và nghiêm ngặt. Đây là nhà máy ấp trứng gia cầm công nghệ cao thứ 3 của công ty tại Việt Nam, sau nhà máy ở tỉnh Lâm Đồng và Tây Ninh.

Song song đó, trại gà giống tại huyện Định Quán với tổng diện tích 13 hecta có tổng công suất sản xuất hơn 10 triệu trứng giống mỗi năm. Trại gà giống này cũng là một trong trong những trang trại đã được đầu tư xây dựng theo mô hình tiên tiến và áp dụng triệt để các quy trình khép kín hiện đại nhất để đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

Việc mở trang trại gà giống và nhà máy ấp tại Đồng Nai của Bel Gà không chỉ tạo cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương mà còn nâng cao năng suất chăn nuôi và hiệu quả kinh tế cho người chăn nuôi,  nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng về gia cầm sạch, khỏe mạnh và có thể truy suất nguồn gốc.

"Với công suất được mở rộng hiện nay, chúng tôi có thể thúc đẩy gia tăng sản lượng từ các trại gà giống nhằm cung ứng kịp thời và đủ gà con chất lượng cao cho khách hàng của mình."

Ông Rick van der Linden

Tổng Giám đốc Bel Gà , Việt Nam

Đồng thời ông Rick cũng muốn nhấn mạnh rằng trọng tâm của Bel Gà là tập trung vào chăn nuôi sản xuất con giống và sẽ không lấn sân sang chăn nuôi thương mại.

"Sản xuất gà giống hướng thịt và hướng trứng 1 ngày tuổi chất lượng cao tại thị trường Việt Nam là hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi muốn trao quyền cho khách hàng của mình bằng cách chia sẻ kiến thức và hỗ trợ họ cùng phát triển, và chúng tôi sẽ không bao giờ cạnh tranh với họ. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào tinh thần kinh doanh của những người chăn nuôi độc lập.” -  Ông Rick van der Linden chia sẻ thêm.

Theo ông Kris van Daele, Giám đốc Vận hành của Bel Gà Việt Nam cho biết các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng của trại Gia Cầm và nhà máy Ấp mới sẽ được nâng cấp ngay sau khi Bel Gà đi vào vận hành.

"Chúng tôi đã cử những chuyên gia giỏi nhất để bắt đầu đào tạo đội ngũ nhân viên nhằm đảm bảo tập trung vào chất lượng và an toàn sinh học. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể cung cấp các con giống có chất lượng đồng đều với con giống mà Bel Gà đã cung ứng trước đây cho khách hàng từ trại giống mới này.” – ông Kris van Daele chia sẻ.