Bel Gà Việt Nam - Hành Trình 10 Năm Chinh Phục Thị Trường Việt

12 tháng 10 2023
-
3 phút

Tối ngày 13/10/2023, tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty TNHH Bel Gà Việt Nam đã tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Bel Gà tại thị trường Việt Nam.

Bel Gà Việt Nam được thành lập tại Việt Nam từ năm 2013, là công ty liên doanh của hai tập đoàn có kinh nghiệm lâu đời và hệ thống quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực gà giống – đó là Tập đoàn Belgabroed (Bỉ) và Tập đoàn De Heus (Hà Lan) với hơn 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp dinh dưỡng cho động vật. Bel Gà chuyên về sản xuất gà giống hướng thịt và hướng trứng một ngày tuổi, chủ yếu cho thị trường nội địa và một phần xuất khẩu sang các nước láng giềng như là Campuchia.

Với 10 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam, đến thời điểm hiện tại Bel Gà đang sở hữu 5 trang trại gà giống và 3 nhà máy ấp trứng với quy trình chăn nuôi khép kín, hiện đại theo tiêu chuẩn GlobalG.A.P phiên bản 5.0-2 tại Việt Nam. Qua đó, Bel Gà cung cấp hơn 5,2 triệu gà con giống một ngày tuổi chất lượng cao. Tính riêng năm 2023, Bel Gà đã cung cấp hơn 52,3 triệu gà con một ngày tuổi hướng thịt và 2,4 triệu gà con một ngày tuổi hướng trứng chất lượng cao cho thị trường tại Việt Nam và Campuchia.

Tại buổi lễ kỉ niệm, ông Rick van der Linden – Tổng giám đốc Bel Gà Việt Nam, gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã luôn đồng hành cùng Công ty trong những năm qua và hy vọng được tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác trong thời gian tới.

Trong 10 năm qua, Bel Gà đã phát triển thành công ty dẫn đầu trong ngành, thiết lập các tiêu chuẩn mới và nâng cao tiêu chuẩn cho ngành nông nghiệp tại Việt Nam. Với những nỗ lực và khát vọng trở thành người dẫn đầu trong ngành chăn nuôi, Bel Gà đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và tăng trưởng không ngừng. Đây là một chặng đường đánh dấu bằng những thành tựu đáng nhớ

Rick van der Linden

Tổng giám đốc Bel Gà Việt Nam

Sự kiện này đánh dấu cột mốc 10 năm của Bel Gà Việt Nam trên chặng đường xây dựng thương hiệu, trải qua hành trình một thập niên vàng son xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Những kết quả đạt được ngày hôm nay đến từ sự cố gắng và tâm huyết của tập thể Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước không ngừng nổ lực nghiên cứu và phát triển nhằm góp phần đem đến cho thị trường chăn nuôi những con giống chất lượng cao, đóng góp cho nền nông nghiệp phát triển thịnh vượng.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển với triết lý kinh doanh rõ ràng, luôn hướng tới lợi ích và sự phát triển bền vững, Bel Gà Việt Nam đã và đang không ngừng mở rộng thị trường, đảm bảo từ quy trình sản xuất đến chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, nhằm đưa ngành chăn nuôi Việt Nam vươn tầm thế giới.