BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NGUỒN GIỐNG CHẤT LƯỢNG, TỐI ƯU DINH DƯỠNG TRONG CHĂN NUÔI

25 tháng 4 2024
-
5 phút

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN NGUỒN GIỐNG CHẤT LƯỢNG, TỐI ƯU DINH DƯỠNG TRONG CHĂN NUÔI

Vào ngày 15/04 và 16/04, De Heus đã tổ chức thành công 2 hội thảo về heo và gà tại thành phố Hải Phòng. Chuỗi hội thảo được tổ chức với mục đích giới thiệu đến Quý khách hàng về những sản phẩm con giống chất lượng cao, công nghệ mới trong Di truyền giống và các giải pháp chăn nuôi hiệu quả giúp tăng lợi nhuận kinh tế.

Hội thảo ngày 15/04 với chuyên đề “Khởi đầu tốt từ nguồn giống chất lượng cao và Chương trình dinh dưỡng tối ưu”, giới thiệu về bộ phận Di truyền giống heo của De Heus (DH Genetics) và quy trình dinh dưỡng tối ưu:

    • De Heus Genetics và đối tác chiến lược Topigs Norsvin – Công ty di truyền giống heo hàng đầu thế giới, mang đến giống heo hậu bị TN70 với nhiều đặc tính ưu việt và có khả năng sinh sản vượt trội.
    • Giới thiệu hai dòng tinh heo TN Duroc và TN Tempo của De Heus với những tính trạng nổi trội riêng biệt thích nghi với điều chăn nuôi Việt Nam.
    • Phương pháp phát huy tiềm năng heo hậu bị TN70 và chương trình dinh dưỡng cho heo nái có năng suất cao.

Hội thảo ngày 16/04 với chuyên đề “Tiểu khí hậu chuồng nuôi dành cho gà trắng” giới thiệu về:

    • Con giống chất lượng cao của công ty Bel Gà Việt Nam, được hỗ trợ bởi hai Tập Đoàn có kinh nghiệm lâu đời và hệ thống quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực gà giống – đó là Tập Đoàn Belgabroed (Bỉ) và Tập Đoàn De Heus (Hà Lan). Trong đó, Tập đoàn Belgabroed là nhà sản xuất dẫn đầu trên thị trường tại Bỉ về gà con hướng thịt và hướng trứng một ngày tuổi và trứng ấp chất lượng cao
    • Chuyên đề Tiểu khí hậu chuồng nuôi được đại diện của De Heus chia sẻ với 2 phần quan trọng - quản lý thông gió tối thiểu và thông gió tối đa.

Đặc biệt, trong hội thảo chủ đề Tiểu khí hậu chuồng nuôi, các đại diện của De Heus đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc quản lý thông gió tối thiểu, thông gió tối đa phù hợp theo giai đoạn tuổi của gà trắng. Từ đó, khách hàng đã có cơ hội hiểu rõ hơn về việc vận dụng nhiệt độ, ẩm độ, và tốc độ gió để tạo nhiệt độ cảm nhận thực cho gà trong quá trình chăn nuôi.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần xây dựng niềm tin cũng như mối quan hệ hợp tác bền vững giữa De Heus và Quý khách hàng. Trong tương lai, De Heus sẽ không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến Quý khách hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng.