Chương trình khuyến mại dành cho thức ăn thuỷ sản "QUÀ TẶNG TRAO TAY - THAY LỜI CẢM ƠN"

05 tháng 10 2017
-
2 phút



Thể lệ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI dành cho THỨC ĂN THUỶ SẢN "QUÀ TẶNG TRAO TAY -THAY LỜI CẢM ƠN"

  1. Thời gian khuyến mại: 01/10/2017 đến hết ngày 30/09/2019.
  1. Hàng hóa khuyến mại: Thức ăn thủy sản (tôm, cá).
  2. Phạm vi khuyến mại: Từ Quảng Bình đến Cà Mau (Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Bình Dương, Bình Phước, Đăk Nông, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang, Trà Vinh, Cà Mau).
  3. Hình thức khuyến mại: Mua hàng TĂCN tặng quà.
  4. Điều kiện tham gia chương trình: Áp dụng cho người nuôi, đại lý thức ăn mua hàng trực tiếp tại Công ty TNHH De Heus và các chi nhánh của Công ty TNHH De Heus tại các tỉnh trong phạm vi khuyến mại.
  5. Nội dung của chương trình khuyến mại: Tổng sản lượng mua hàng của khách hàng từ 01/10/2017 đến hết ngày 30/09/2019 cho tất cả các sản phẩm thức ăn thủy sản (tôm, cá) do công ty TNHH De Heus sản xuất, đạt được tổng số điểm được liệt kê tại mục cơ cấu sản phẩm sẽ nhận được giải thưởng tương ứng.

Cách thức quy đổi điểm như sau :

01 Tấn Thức ăn Tôm được quy đổi 2.5 điểm
01 Tấn Thức ăn Cá được quy đổi thành 1 điểm

Tổng Số Điểm

Quà khuyến mại 1

Quà khuyến mại 2

100 điểm

1 vé du lịch Thái Lan (1 tuần)

1 vé du lịch Thái Lan (1 tuần) cho mỗi 100 điểm vượt
hoặc
1 vé du lịch Hàn Quốc (1 tuần) cho mỗi 200 điểm vượt
hoặc
1 vé du lịch Châu Âu (1 tuần) cho mỗi 500 điểm vượt

 

300 điểm

1 Xe Honda Airblade 125cc phiên bản Cao Cấp
1 vé du lịch Thái Lan (1 tuần)

500 điểm

1 Xe Honda SH 125cc phanh ABS
1 vé du lịch Thái Lan (1 tuần)

700 điểm

1 Xe Honda SH 150cc phanh ABS
1 vé du lịch Thái Lan (1 tuần)

900 điểm

1 xe Piaggio Beverly
1 vé du lịch Thái Lan (1 tuần)

1,200 điểm

1 xe Honda SH 300 ABS

1,400 điểm

1 xe Honda SH 300 ABS Sport
1 vé du lịch Hàn Quốc (1 tuần)

1,600 điểm

1 Xe tải Hyundai TERACO TERA 190
1 vé du lịch Hàn Quốc (1 tuần)

2,000 điểm

1 ô tô KIA RIO 1.4 AT Sedan
1 vé du lịch Châu Âu (1 tuần)

2,400 điểm

1 ô tô Toyota VIOS 1.5G CVT
1 vé du lịch Châu Âu (1 tuần)


7. Các thể lệ & quy định của chương trình:
  • De Heus sẽ thông báo kết quả chương trình cho khách hàng đạt quà khuyến mại trong vòng 45 ngày sau khi kết thúc chương trình.
  • Thời gian trao quà khuyến mại: trong vòng 120 ngày sau khi kết thúc chương trình.
  • Trong trường hợp bất khả kháng (quà khuyến mại hết được sản xuất, không được nhập khẩu; hoặc khách hàng bị từ chối visa du lịch) thì phần quà khuyến mại đó sẽ được: (i) quy đổi thành quà khác có giá trị tương đương; hoặc (ii) quy đổi thành sản phẩm (thức ăn chăn nuôi, thủy sản) với giá trị tương ứng sau khi đã trừ đi các chi phí liên quan phát sinh (vd. Phí xin visa). Phần sản phẩm được quy đổi sẽ không áp dụng các chương trình chiết khấu hoặc khuyến mại khác (nếu có)
  • Đối với quà tặng khuyến mại là xe ô tô, De Heus sẽ cố gắng bằng khả năng tạo điều kiện để khách hàng lựa chọn màu xe theo yêu cầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ chịu phần giá trị chênh lệch phát sinh nếu xe được chọn có giá trị cao hơn giá trị ước tính của phần quà.
  • Mọi chi phí phát sinh trong quá trình nhận giải thưởng của mình (Vd: chi phí đi lại, chi phí ăn ở phát sinh, chi phí khác như thuế trước bạ nếu có,…) sẽ do khách hàng tự chi trả
  • Khi làm thủ tục nhận quà, Khách hàng phải cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu để De Heus đối chiếu và đồng thời Khách hàng được yêu cầu ký xác nhận đã nhận Quà tặng.
  • Khách hàng nhận quà khuyến mại có trách nhiệm nộp thuế Thu Nhập Cá Nhân không thường xuyên (nếu có) theo luật định.
  • Sản lượng áp dụng cho chương trình khuyến mại này sẽ không được tính trong những trong chương trình khuyến mại khác, trừ trường hợp được thông báo bằng văn bản của De Heus.
  • Khi tham gia Chương trình, Khách hàng đồng ý De Heus có toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của Khách hàng liên quan đến Chương trình vào các hoạt động quảng cáo thương mại và thông báo rộng rãi với công chúng mà không phải xin chấp thuận của Khách hàng và không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Kinh Doanh hoặc email: infovn@deheus.com hoặc hotline : 0937.29.59.79