Chuyến tham quan ấn tượng của đối tác De Heus tại ILDEX

04 tháng 6 2024
-
5 phút

 

Vừa qua, De Heus đã vô cùng vinh hạnh được đón tiếp các Quý đối tác đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm Premix tại triển lãm ILDEX 2024. Tại đây, Quý đối tác đã được đội ngũ De Heus chia sẻ về tầm quan trọng và tiềm năng của Premix trong việc nâng cao chất lượng ngành thức ăn chăn nuôi.

Đặc biệt, ông Lê Phúc Minh Quân (Wilson) – Giám đốc mảng Premix châu Á của De Heus, đã có những chia sẻ chiến lược với Quý đối tác. Ông là người giữ vai trò then chốt trong việc định hướng phát triển mối quan hệ với khách hàng của mảng Premix hiện tại, cũng như lên kế hoạch hợp tác phát triển với các khách hàng mới.

Cụ thể, Quý đối tác đã có cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm Premix; khám phá các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho vật nuôi; tham gia trải nghiệm tư vấn trực tiếp với các chuyên viên dinh dưỡng từ De Heus.

Rời sự kiện, đoàn tham quan đã cùng dùng bữa tối với ông Johan van den Ban - Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam để có những thảo luận, định hướng hợp tác phát triển mảng Premix. Bên cạnh đó, De Heus đã đặc biệt dành tặng Quý đối tác chuyến tham quan thú vị tại Thành phố Hồ Chí Minh.

De Heus tin rằng đây là cầu nối cho những hợp tác mới trong tương lai, cũng như nền tảng để khẳng định về chất lượng và giá trị vượt trội mà Premix mang lại cho ngành chăn nuôi Việt Nam: giúp đảm bảo sức khỏe vật nuôi và đáp ứng các yêu cầu khắc khe về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.  

Trong tương lai, De Heus mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn để chia sẻ với Quý đối tác về những sản phẩm chất lượng, tiếp nối hành trình 15 năm Nâng Tầm Chăn Nuôi Việt.