Chuyến tham quan nhà máy Đồng Nai của làng SOS Gò Vấp

22 tháng 8 2017
-
3 phút

De Heus tin rằng mọi trẻ em đều có thể hình thành nhân cách tốt đẹp, xây dựng nền tảng tri thức vững chắc và có một tương lai tươi sáng nếu các em được lớn lên trong môi trường giáo dục có định hướng, nhận được sự quan tâm của gia đình và xã hội. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng may mắn có được tất cả các điều kiện đó, mà các bạn nhỏ mồ côi, bị bỏ rơi đến từ làng SOS Gò Vấp là một ví dụ.

Nhằm thể hiện sự khích lệ các em về mặt tinh thần, nâng đỡ tạo nền tảng, giúp các em nhận ra mình không đơn độc trong hành trình trưởng thành, ngày 19 tháng 08 vừa qua, De Heus đã tổ chức chuyến tham quan thực tế nhà máy Đồng Nai cho 44 em trong độ tuổi 15 – 18 tuổi đến từ làng SOS Gò Vấp. Chuyến tham quan tạo cho các em cơ hội khám phá cách thức hoạt động và vận hành của một tập đoàn đa quốc gia về sản xuất TACN. Qua đó, các em đã có thể xây dựng khái niệm cơ bản về các ngành nghề hiện có trong lĩnh vực sản xuất TACN nói riêng và nông nghiệp nói chung, góp phần khơi gợi hứng thú nghề nghiệp. Ngoài những thông tin lí thú liên quan đến Tập đoàn, các em còn được quan sát quy trình sản xuất ra những bao thức ăn chăn nuôi chất lượng cao trong môi trường máy móc tối tân, hiện đại, khép kín; và nhận được những phần quà lưu niệm dễ thương từ De Heus.

Tiếp nối hoạt động này, sắp tới, De Heus và làng trẻ em SOS Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp để tổ chức thêm các chuyến tham quan cơ sở sản xuất TACN của De Heus cho các bạn nhỏ từ các làng SOS khác.