Cùng “Đại Sứ Xanh De Heus” Tổ Chức Hoạt Động “Clean Up” Tại Bình Định

20 tháng 8 2022
-
3 phút

“CLEAN UP” là chuỗi hoạt động làm sạch do Đại sứ Xanh De Heus khởi xướng dành cho tập thể các các bộ công nhân viên và người thân của họ cùng tham gia tại mỗi địa phương mà De Heus có mặt. Trong buổi chiều chủ nhật ngày 21/08/2022 vừa qua, hoạt động “CLEAN UP” được diễn ra với địa điểm đầu tiên được lựa chọn là quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

De Heus Green Ambassadors - Đại sứ Xanh De Heus là chiến dịch nằm trong chiến lược phát triển bền vững của De Heus Việt Nam, mang trong mình những hoài bão trở nên bền vững hơn, có thể dung hòa được các mục tiêu kinh doanh của công ty với các trách nhiệm đối với môi trường và xã hội, với mong muốn khơi gợi, khích lệ và tôn vinh đóng góp của mỗi thành viên De Heus trong những hoạt động hướng đến thiên nhiên và cộng đồng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tin rằng mỗi cá nhân là một "đại sứ" giúp lan rộng quan điểm sống tích cực, lành mạnh đến với người thân xung quanh mình.

“CLEAN UP” là chuỗi hoạt động làm sạch do Đại sứ Xanh De Heus phối hợp cùng "Hành Trình Gom" của bạn Phạm Công Luật - sáng kiến đạp xe dọc Việt Nam, kết nối cộng đồng, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường - khởi xướng dành cho tập thể các các bộ công nhân viên De Heus và người thân của họ cùng tham gia tại mỗi địa phương mà De Heus có mặt. Trong buổi chiều chủ nhật ngày 21/08/2022 vừa qua,  hoạt động “CLEAN UP” được diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Chương trình đã được giới thiệu đến các thành viên De Heus ở khu vực miền Trung cùng hoạt động chính là làm sạch một phần bãi biển Quy Nhơn. Dù diễn ra vào chiều chủ nhật nhưng sự kiện đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của toàn thể 130 anh chị em nhân viên De Heus khu vực miền Trung, đặc biệt là các bạn nhỏ, đã dành chút thời gian cuối tuần quý giá cùng gia đình đến tham dự sự kiện cộng đồng nhiều ý nghĩa. Đây là một sự kiện được tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần bảo vệ môi trường, sống một lối sống "xanh" của các thành viên gia đình De Heus.

Sau 30 phút, các nhóm tỏa ra cùng với những dụng cụ chuyên nghiệp như bao tay, kẹp gắp được cấp bởi BTC đã có rất nhiều bao rác thải nhỏ, rác thải nhựa có nguy cơ đe dọa đời sống sinh vật biển đã được thu gom gọn ghẽ. Thông qua hoạt động hữu ích lần này, BTC muốn lan tỏa thông điệp: Ý nghĩa của chương trình không phải ở số lượng rác nhặt được ở sự kiện hôm nay nhiều hay ít mà là lan tỏa lối sống "xanh" tại nhiều nơi, tại chính ngôi nhà của mình, xung quanh nhà, trường lớp. Quan trọng nhất là chúng ta đã có một buổi để chia sẻ về câu chuyện môi trường và cộng đồng, cùng nhau chung tay, góp sức cho một hoạt động đầy ý nghĩa đã chính là những kỉ niệm đẹp nhất trong tim của những người tham dự hôm đó.

Sắp tới chương trình sẽ còn tiếp tục được triển khai ở các địa điểm nơi De Heus hiện diện.

Một số hình ảnh tại hoạt động "CLEAN UP" tại Bình Định: