CÙNG DE HEUS ACTIVE 2024 "RÈN NẾP SỐNG KHỎE – MẠNH MẼ VƯƠN XA"

26 tháng 3 2024
-
5 phút

CÙNG DE HEUS ACTIVE 2024 "RÈN NẾP SỐNG KHỎE – MẠNH MẼ VƯƠN XA"

De Heus Marathon – giải chạy trực tuyến định kỳ được tổ chức hàng năm đã quay trở lại với phiên bản mới và đặc biệt hợn, nhằm chào đón sự kiện 15 năm De Heus đồng hành cùng người chăn nuôi tại Việt Nam – De Heus Active 2024

De Heus Active 2024 là giải thể thao trực tuyến đầy hứng khởi dành cho toàn thể nhân viên De Heus (De Heus, Belga, Orvia, Green Chicken) diễn ra từ ngày 29/3 đến 21/4/2024. Đây là lời kêu gọi mạnh mẽ cho một lối sống năng động, rèn luyện sức khỏe và gắn kết tập thể.

Với thông điệp "Rèn nếp sống khỏe - Mạnh mẽ vươn xa", De Heus Active 2024 mang đến ba nội dung thi đấu đa dạng: Chạy bộ/Đi bộ, Đạp xe và Bơi lội, tất cả đều không giới hạn cự ly. Mỗi cá nhân có thể lựa chọn tham gia một hoặc kết hợp nhiều môn tùy theo sở thích và khả năng.

Tham gia giải đấu, bạn không chỉ rèn luyện sức khỏe bản thân mà còn góp phần vào thành tích chung của nhóm. Mỗi nhóm có từ 8 đến 10 thành viên, cùng nhau chinh phục thử thách, tạo nên tinh thần đồng đội và sự gắn kết tuyệt vời.

Đặc biệt, De Heus Active 2024 còn là cơ hội để bạn lan tỏa năng lượng tích cực, khơi dậy đam mê thể thao trong cộng đồng De Heus. Tổng số km mà các thành viên hoàn thành sẽ được quy đổi thành tiền và đóng góp vào hai quỹ: Quỹ Tấm Lòng Vàng và Quỹ dành cho các dự án cộng đồng.

Hơn cả một giải thể thao, De Heus Active 2024 là hành trình lan tỏa lối sống khỏe mạnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và góp phần xây dựng cộng đồng De Heus ngày càng đoàn kết, năng động.

Hãy cùng tham gia De Heus Active 2024, "Mạnh mẽ vươn xa" và tạo nên những dấu ấn ý nghĩa cho bản thân, cho đồng đội và cho cộng đồng!