CÙNG NHÌN LẠI DE HEUS ACTIVE 2024

13 tháng 5 2024
-
5 phút

RÈN NẾP SỐNG KHỎE - MẠNH MẼ VƯƠN XA

Từ ngày 29/03 đến ngày 21/04, De Heus đã tổ chức giải thể thao trực tuyến De Heus Active 2024, dành cho tất cả nhân viên toàn quốc. Qua đó, De Heus muốn mang lại cho toàn thể nhân viên một sân chơi thư giãn và vui vẻ, góp phần nâng cao ý thức rèn luyện nếp sống thể thao và tinh thần đoàn kết giữa các đồng nghiệp.

Hãy cùng điểm qua những thành tích ấn tượng của nhân viên De Heus tại De Heus Active 2024 nhé!

De Heus Active 2024 chân thành cảm ơn sự đón nhận và tham gia tích cực của 810 nhân viên ở khắp 58 tỉnh thành. Tinh thần thể thao nhiệt huyết của những “vận động viên” De Heus xuyên suốt 23 ngày đã được thể hiện qua các con số 78.407 km, 11.652 hoạt động đầy ấn tượng.

Với thông điệp "Rèn nếp sống khỏe - Mạnh mẽ vươn xa", De Heus Active 2024 mang đến 3 môn thi đấu đa dạng: Chạy bộ/Đi bộ, Đạp xe và Bơi lội, tất cả đều không giới hạn cự ly. Mỗi cá nhân có thể lựa chọn tham gia một hoặc kết hợp nhiều môn tùy theo sở thích và khả năng.

Hơn cả một giải thể thao, De Heus Active 2024 là hành trình mỗi nhân viên De Heus có thể lan tỏa lối sống khỏe mạnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và góp phần xây dựng cộng đồng De Heus ngày càng đoàn kết, năng động hơn.

Chương trình De Heus Active 2024 đã chính thức khép lại nhưng De Heus tin rằng đó là nền tảng để chúng ta có thể cùng nhau tiếp tục duy trì một môi trường sống và làm việc lành mạnh hơn.

Hẹn gặp lại anh chị em đồng nghiệp trong nhiều chương trình hoạt động mới lạ và thú vị hơn của De Heus trong thời gian sắp tới!