Đại hội khách hàng 2015

21 tháng 1 2015
-
2 phút

Ngày 12 -13/01/2015 vừa qua công ty TNHH De Heus và thương hiệu Windmill đã tổ chức thành công tốt đẹp "Đại hội Khách hàng 2015".

Hoà cùng không khí rộn ràng 'Xuân về, Tết đến", ngày 12 -13/01/2015 vừa qua công ty TNHH De Heus và thương hiệu Windmill đã tổ chức thành công tốt đẹp "Đại hội Khách hàng 2015" tại khu nghỉ dưỡng Resort Sea Links cao cấp 5 sao. Bên cạnh đó, với sự tham gia của gần 500 khách hàng đến từ các tỉnh khu vực miền Đông đã tạo nên chuỗi các sự kiện nổi bật trong suốt thời gian Đại hội diễn ra.

Tiếng trống sôi động cùng vũ điệu hào hùng chính thức mở màn cho đêm Đại hội hấp dẫn. Sau đó là sự xuất hiện của MC Quyền Linh dẫn chương trình và giới thiệu Ban Lãnh Đạo công ty De Heus và thương hiệu Windmill. Tổng Giám Đốc ông Gabor Fluit trình bày tổng kết các hoạt động De Heus trong năm 2014 và đưa ra các định hướng chiến lược cho năm 2015. Thay mặt Ban Lãnh Đạo còn có Giám Đốc Điều Hành Kinh Doanh ông Lê Văn Út Lớn và Giám Đốc Kỹ Thuật và Chất Lượng ông Nguyễn Công Chuộng phát biểu về các hoạt động kinh doanh, và quản lý chất lượng của De Heus trong thời gian sắp tới.

Tiết mục được mong chờ nhất trong đêm Gala Dinner diễn ra khi MC Quyền Linh lần lượt xướng tên và vinh danh các Đại lý tiêu biểu, xuất sắc nhất của công ty De Heus và thương hiệu Windmill.

Sau đêm Gala Dinner là Lễ hội Bia De Heus để khách hàng có thể tự do thưởng thức Bia và các món nướng ngoài trời tại khu vực Hồ Bơi của Sea Links, hoà nhịp với tiếng nhạc sôi động của DJ.

Có thể nói chuyến nghỉ dưỡng chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc đến khách hàng tham dự. Qua đây, công ty xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng đã cùng đồng hành với De Heus và thương hiệu Windmill trong suốt thời gian qua.