Đại Sứ Xanh De Heus Tiếp Nối Hành Trình “Clean Up” Tại Hải Phòng Với Hơn 90 “Tình Nguyện Viên” Tham Gia

23 tháng 9 2022
-
2 phút

Ngày 24 tháng 09 năm 2022, tại bãi biển xinh đẹp 295 thuộc Đồ Sơn, Hải Phòng, Đại Sứ Xanh De Heus kết hợp cũng hành trình Gom của bạn Luật tiếp tục tổ chức sự kiện “Clean Up”.

Cũng giống như những điểm đến mà “Clean Up” đã đi qua trước đây, sự kiện tại Hải Phòng cũng được sự hưởng ứng rất nhiệt thành của hơn 90 “tình nguyện viên” là những cán bộ công nhân viên của De Heus tại Hải Phòng và một số khu vực lân cận cùng những người thân của họ.

Qua sự kiện, Đại Sứ Xanh De HeusHành Trình Gom có cơ hội để chia sẻ thêm nhiều nhiều thông điệp mà De Heus muốn gửi gắm cũng như nhiều câu chuyện đời thường thú vị trong hành trình “đạp xe gom rác” của Luật. Những câu chuyện, những thông điệp đẹp đẽ dường như đã giúp mọi người hiểu rõ về những ý nghĩa cao đẹp của những hoạt động mà mọi người sẽ cùng tham gia góp một phần công sức vào đó. Hơn 90 “tình nguyện viên” với những dụng cu chuyên dụng được BTC chuẩn bị, cùng chung tay góp sức “hô biến” môi trường xanh trở lại, góp phần nhỏ “càn quét” bãi biển giúp cho môi trường trở về dáng vẻ nguyên trạng vốn có.

Với sứ mệnh phát triển bền vững hơn, có thể dung hòa được các mục tiêu kinh doanh của công ty với các trách nhiệm đối với môi trường và xã hội, Đại Sứ Xanh De Heus mong muốn thông qua những sự kiện này, sẽ nâng cao nhận thức trong cộng đồng về giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, cũng như lan tỏa phong cách sống sạch, sống xanh đến tất cả mọi người.

Hãy nhìn lại một số hình ảnh trong sự kiện hôm đó: