Đại Sứ Xanh De Heus Tiếp Tục Hành Trình “Cleanup” Tại Nghệ An

10 tháng 9 2022
-
2 phút

Ngày 10/09 vừa qua, Đại sứ xanh De Heus tiếp tục song hành cùng Hành Trình Gom của bạn Luật tiếp tục tổ chức sự kiện “Cleanup” tại Nghệ An với hơn 60 thành viên tham gia là những cán bộ công nhân viên De Heus tại Nghệ An cùng người thân của họ.

Sự kiện lần này được tổ chức tại phòng hội nghị khách sạn Blue Wave cùng hoạt động nhặt rác tại khu vực bãi biển quảng trường Bình Minh – Cửa Lò – Nghệ An.

Trong chương trình, mọi người tham gia sẽ được lắng nghe chia sẻ về những thông điệp De Heus muốn gửi gắm thông qua chương trình này, cũng như chiến lược phát triển bền vững của công ty De Heus nói chung từ bạn Trang – chuyên viên phát triển bền vững De Heus Việt Nam. Ngoài ra, tham dự tại sự kiện có sự chia sẻ của bạn Phạm Công Luật, một bạn trẻ đầy nhiệt huyết với các hoạt động về thiên nhiên và kết nối cộng đồng, tiêu biểu là dự án Hành Trình Gom mà De Heus đang đồng hành trong chuỗi sự kiện “Cleanup” này.

Hoạt động nhặt rác được hướng dẫn bởi các thành viên của De Heus cùng bạn Luật – hành tình Gom, đã diễn ra trong không khí đầy đăng lượng, đặc biệt là sự kiện thu hút được nhiều thành viên nhỏ tuổi tham gia hăng say nhặt rác, góp phần làm sạch bãi biển và ngăn chặn nguy cơ đe dọa đời sống sinh vật biển.  Thông qua hoạt động hữu ích lần này, BTC muốn lan tỏa thông điệp: Không quan trọng số lượng rác nhặt được ở sự kiện hôm nay nhiều hay ít, mà lối sống "xanh" được lan tỏa đến mọi người.  Cùng nhau chia sẻ câu chuyện về môi trường và cộng đồng, cùng nhau chung tay, góp sức cho một hoạt động đầy ý nghĩa đã chính là những kỉ niệm đẹp nhất trong tim của những người tham dự hôm đó.

Chuỗi sự kiện sẽ còn tiếp diễn vào ngày thứ bảy 24 tháng 09 tới. Mọi người đón chờ thông tin nhé!