De Heus áp dụng biện pháp phòng ngừa để bảo vệ dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi của mình trên toàn thế giới

07 tháng 5 2020
-
2 phút

Sự bùng phát toàn cầu của vi rút corona gây ra những hậu quả vô cùng to lớn. Cùng nhau hướng tới cộng đồng, dành sự cảm thông sâu sắc tới những con người mà sức khỏe, cuộc sống và công việc của họ đã và đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vi rút corona, chúng tôi – De Heus cầu chúc mọi người luôn khỏe mạnh trong thời điểm khó khăn này.

Tại De Heus, chúng tôi tự hào về sự đóng góp của mình cho chuỗi cung ứng thực phẩm. Sự lây lan của vi rút corona đã cho thấy lỗ hổng của chuỗi cung ứng cũng như tầm quan trọng của sự sẵn có thực phẩm an toàn và lành mạnh trong giai đoạn khó khăn này. Do đó, điều quan trọng nhất lúc này là cố gắng duy trì vận hành sản xuất thức ăn ở tất cả các quốc gia chúng tôi hoạt động.

Mỗi đơn vị kinh doanh của De Heus đều có biện pháp phòng ngừa lây lan vi rút corona, dựa trên lời khuyên của nhóm khủng hoảng toàn cầu và theo các quy định do chính quyền địa Phương, cơ quan y tế đặt ra. Những biện pháp này nhằm giảm thiểu khả năng nhiễm bệnh tại các địa điểm nhà máy của chúng tôi, bảo vệ việc cung cấp nguyên liệu thô cần thiết cho sản xuất cũng như bảo vệ sức khỏe và phúc lợi của nhân viên.

Với những biện pháp phòng ngừa này, tất cả các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi cùng đội ngũ hậu cần vẫn duy trì hoạt động như bình thường, nguyên liệu thô cần thiết để tiếp tục sản xuất thức ăn chăn nuôi theo yêu cầu khách hàng vẫn được đảm bảo cung ứng đủ trong suốt giai đoạn dịch bệnh. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể duy trì làm việc hiệu quả cùng với khách hàng, đối tác chuỗi cung ứng và các bên liên quan khác, vượt qua mọi thách thức do vi rút corona gây ra.

Cụ thể thời gian vừa qua, tại De Heus Việt Nam cũng đã có những biện pháp cụ thể chủ động phòng chống dịch Covid-19: De Heus Việt Nam thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Corona