DE HEUS ẤP Ủ THAM VỌNG TRỞ THÀNH CÔNG TY SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG THỦY HẢI SẢN NƯỚC MẶN, NƯỚC NGỌT

08 tháng 4 2024
-
5 phút

DE HEUS ẤP Ủ THAM VỌNG TRỞ THÀNH CÔNG TY SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI HÀNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG THỦY HẢI SẢN NƯỚC MẶN VÀ NƯỚC NGỌT

“Điều mà De Heus mong muốn đó là góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển nhanh chóng và bền vững”.

Theo ông Gabor Fluit - CEO của De Heus, trong 15 năm vừa qua, ngành nông nghiệp Việt Nam đã "lớn nhanh như thổi". “Riêng về lĩnh vực chăn nuôi, mảng gà công nghiệp, heo, bò sữa, thủy sản của Việt Nam không kém cạnh các nước trong khu vực. Các trang trại lớn của nước ta hiện có tỷ lệ tự động hóa và công nghiệp hóa rất cao”. 

Có mặt tại Việt Nam vào 15 năm trước, khác với các doanh nghiệp cùng ngành, De Heus không tự mở trại chăn nuôi, thay vào đó liên kết với các đối tác trong chuỗi giá trị theo mô hình 3F (Feed, Farm, Food) và tập trung sản xuất thức ăn cho các loại vật nuôi, trở thành đối tác của người nông dân, luôn tâm huyết trong việc đồng hành với người dân Việt Nam.

De Heus luôn tìm cách hỗ trợ người chăn nuôi cải thiện con giống, tăng năng suất và tiếp cận công nghệ tiên tiến. “Điều mà De Heus mong muốn đó là góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển nhanh chóng và bền vững. Dưới góc nhìn của chúng tôi, phát triển bền vững chính là chiến lược mang tầm quốc gia, cần đi từng bước nhỏ, mỗi một cá nhân đơn lẻ không thể nào đảm đương hết. Do đó, điều tiên quyết là sự chung tay của các bên.” 

Tầm nhìn của De Heus là mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tối ưu và đạt hiệu quả cao nhất cho vật nuôi. Để hiện thực hóa cam kết này, De Heus không ngừng đầu tư nghiên cứu công nghệ cũng như thiết bị kiểm soát chất lượng TĂCN.

Ông Gabor Fluit chia sẻ thêm rằng một trong những tham vọng mà De Heus ấp ủ đó là trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu thị trường cho cả thủy sản nước mặn và nước ngọt. 

Vị CEO khẳng định Việt Nam là "căn cứ địa" của De Heus châu Á, một trong hai cơ sở chính của tập đoàn, đang nắm giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của De Heus. “Với riêng tôi, Việt Nam không chỉ có vai trò trọng yếu khi là một trong những thị trường lớn nhất của Tập đoàn De Heus, mà còn là nơi cất giấu nhiều tình cảm.”


Xem chi tiết bài viết tại đây: https://cafef.vn/ong-gabor-fluit-duoc-bo-nhiem-tong-giam-doc-de-heus-toan-cau-nong-nghiep-viet-nam-lon-nhanh-nhu-thoi-sau-15-thap-ky-18824040809214754.chn