De Heus Chính Thức Xuất Bán Dòng Sản Phẩm Dành Cho Thú Cưng TRUOO PET CARE

14 tháng 12 2022
-
3 phút

Ngày 15/12/2022, De Heus chính thức xuất bán lô hàng đầu tiên của các sản phẩm dành cho thú cưng với 2 dòng sản phẩm đầu tiên là Thức ăn dành cho Chó cưng DeFine - Thức ăn cao cấp cho các dòng chó cỡ nhỏ và Yummi - Thức ăn chất lượng cao cho các dòng chó cỡ trung.

Với hơn 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng cho động vật và sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc trong những năm gần đây về dòng sản phẩm thức ăn cho thú cưng, ngày 15/12/2022, De Heus chính thức xuất bán lô hàng đầu tiên của các sản phẩm dành cho thú cưng với 2 dòng sản phẩm đầu tiên là Thức ăn dành cho Chó cưng DeFine - Thức ăn cao cấp cho các dòng chó cỡ nhỏ và Yummi - Thức ăn chất lượng cao cho các dòng chó cỡ trung.

De Heus tin rằng dòng sản phẩm dành cho thú cưng được sản xuất tại Việt Nam sẽ giải quyết được trăn trở trên của người nuôi thú cưng. Đối với De Heus, chất lượng sản phẩm thức ăn và sức khỏe dinh dưỡng của thú cưng là giá trị tiên quyết mà chúng tôi luôn hướng tới trong quá trình sản xuất kinh doanh của mình. Với nguồn nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc cẩn thận, bổ sung prebiotics tự nhiên cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tự động hóa ngay tại Việt Nam, chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm thức ăn thú cưng luôn tươi mới, đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn dinh dưỡng tối ưu.

“Lấy khách hàng làm trọng tâm” luôn là tôn chỉ trong mọi hoạt động kinh doanh của De Heus. Bên cạnh những sản phẩm dành cho thú cưng chất lượng, trong tương lai chúng tôi sẽ có đội ngũ đồng hành là những bác sĩ thú y và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế, với vai trò, trách nhiệm luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên và chương trình dinh dưỡng phù hợp nhất cho vật nuôi của các hộ gia đình.

De Heus hy vọng Quý Khách hàng là những người thấu hiểu về các giá trị cốt lõi của De Heus cũng như sự am hiểu về văn hóa Việt Nam, sẽ cùng De Heus xây dựng những viên gạch đầu tiên, đặt nền móng cho thương hiệu thức ăn thú cưng TRUOO PET CARE từng bước vững mạnh tại thị trường Việt Nam.

TOGETHER FOR BETTER LIFE – CÙNG NHAU CHO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN