De Heus Cùng Một Số Doanh Nghiệp Hàng Đầu Hà Lan Tham Gia Tọa Đàm Với Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính Tại Hà Lan

10 tháng 12 2022
-
3 phút

Chiều 11/12 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hà Lan, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự tọa đàm với một số lãnh đạo doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Hà Lan. Tập đoàn hoàng gia De Heus vinh dự được là một trong những doanh nghiệp Hà Lan được tham gia tạo đàm này.

Thủ tướng bày tỏ vui mừng tham dự chương trình tọa đàm trong chuyến thăm chính thức đến Hà Lan, hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Tại tọa đàm, hai bên đã trao đổi những suy nghĩ, ý kiến thẳng thắn, xây dựng, chia sẻ những kinh nghiệm tốt, bài học hay, ý tưởng, sáng kiến đột phá, những giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của Việt Nam, thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế-đầu tư giữa hai nước.

Đặc biệt, trong tọa đàm Thủ Tướng cũng nêu định hướng phát triển nông nghiệp bền vững, theo hướng nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh, trong đó có việc quản lý nguồn nước bền vững. Ông cho biết thêm, nông nghiệp là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, giúp Việt Nam bảo đảm được cân đối lớn về lương thực, thực phẩm, góp phần kiểm soát được lạm phát. 

Cùng chung với định hướng và mong muốn đó, De Heus tự hào với hơn 100 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, mỗi ngày luôn không ngừng nỗ lực tìm cách tạo ra và đưa thực phẩm an toàn, lành mạnh tới số dân đang ngày một tăng lên trên toàn cầu đồng thời giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực đến môi trường.