De Heus đẩy mạnh phát triển thị trường thức ăn chăn nuôi tại Tây Ban Nha

06 tháng 12 2019
-
3 phút

Ngày 29 tháng 11 năm 2019, Tập Đoàn De Heus đã kí thỏa thuận mua lại nhà mày sản xuất thức ăn chăn nuôi Evialis Galicia thuộc công ty Archer Daniels Midland (NYSE: ADM) tại Tây Ban Nha. Với sản lượng hàng năm đạt hơn 50,000 tấn, Evialis Galicia luôn nằm trong vị trí dẫn đầu khu vực miền bắc Tây Ban Nha về lĩnh vực thức ăn chăn nuôi. Việc mua lại nhà máy này nằm trong chiến lược phát triển của De Heus, nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường về thức ăn chăn nuôi lớn ở khu vực bán đảo Iberia

Evialis Galicia tọa lạc ở Sada (gần A Coruña), được xây dựng vào năm 1974 bởi sự hợp tác giữa những người chăn nuôi lợn để sản xuất thức ăn cho lợn nái. Đến nay, Evialis Galicia là công ty cung cấp thức đa dạng các thức ăn chăn nuôi cho nhiều loài khác nhau, tập trung chủ yếu vào thức ăn cho bò sữa và thỏ.

Các hoạt động nhằm tiếp cận thị trường của Evialis Galicia và De Heus có nhiều điểm tương đồng với nhau. Cũng giống như De Heus, Evialis Galicia tập trung chủ yếu vào thị trường thức ăn chăn nuôi mở, cung cấp sản phẩm đến trực tiếp cho người chăn nuôi hoặc thông qua hệ thống các đại lí.

Để đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cho sản phẩm, De Heus bắt đầu đầu tư để tối ưu hóa và cải tiến các quy trình sản xuất ở nhà máy này.

Ông Jean François Honoré, Tổng Giám Đốc De Heus Iberia cho biết: “Mua lại Evialis Galicia là một bước đi hoàn toàn đúng đắn của tập đoàn De Heus. Việc này như một bước tiến để khẳng định một cách chắc chắn về tham vọng chiếm lĩnh thị trường thức ăn chăn nuôi của De Heus tại Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, việc mua lại Evialis Galicia cũng giúp De Heus có thể cải thiện được phần nào về chất lượng dịch vụ cho những đối tượng khách hàng ở khu vực này.”