De Heus đẩy mạnh tốc độ phát triển tại thị trường Bắc Tây Ban Nha với việc mua lại nhà máy Piensos Muga

19 tháng 6 2020
-
2 phút

Vào ngày 29 tháng 6 năm 2020, De Heus chính thức ký thỏa thuận mua lại nhà máy Piensos Muga ở Tây Ban Nha. Đây là một bước tiến quan trọng để De Heus củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Bắc Tây Ban Nha - khu vực được xem là trọng điểm ngành tại thị trường này.

Được thành lập từ năm 1992, với tổng công suất khoảng 80,000 tấn hằng năm, nhà máy Piensos Muga chuyên về phát triển và sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao như các chế phẩm từ sữa bò, bò thịt và các loại thức ăn chăn nuôi dành cho gia súc nhai lại khác. Với danh tiếng sẵn có của De Heus tại khu vực thì việc kết hợp cùng Piensos Muga được kì vọng cao trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tại địa phương.

Có thể nói việc sát nhập Piensos vào De Heus là một thương vụ hoàn hảo và thích hợp về mọi mặt, bởi cả hai đều có chung nền tảng hoạt động kinh doanh: cung cấp thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, dịch vụ và kiến thức chuyên sâu về chăn nuôi và dinh dưỡng động vật, đảm bảo mang tới cho khách hàng hiệu suất cao nhất và các tiến bộ công nghệ cập nhật nhất. Piensos Muga vô cùng phù hợp để kế thừa kiến thức, kinh nghiệm và mạng lưới nghiên cứu của De Heus trên toàn cầu, hỗ trợ hiệu quả trong việc cải thiện hơn nữa sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng.

Ông Jean-François Honoré - Tổng giám đốc của De Heus tại Iberia cho biết: “ Sau thành công của việc mua lại Acorex ở Extremadura, Evialis ở Galicia và Unzue ở Navarra, thì việc mua lại Piensos Muga lần này một lần nữa khẳng định chiến lược hợp nhất của De Heus trong thị trường thức ăn chăn nuôi ở Tây Ban Nha. Theo đó, chúng tôi có thể đáp ứng  cho người chăn nuôi trong khu vực một cách hiệu quả hơn, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia địa phương– những người sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp về các công nghệ ứng dụng cũng như được chia sẻ về những kinh nghiệm thực tế tại De Heus trên toàn cầu. Các khu vực như Navarra, La Rioja, Basque và Aragon được xem  là thị trường trọng điểm của ngành chăn nuôi gia súc gia cầm tại Tây Ban Nha. De Heus không chỉ muốn góp phần xây dựng, củng cố ngành chăn nuôi khu vực phát triển vững mạnh, mà còn muốn tích hợp thêm vào đó nhiều đổi mới và phúc lợi động vật.

Ông Honoré nhấn mạnh: “ Bằng việc mua lại Piensos Muga, De Heus Iberia đã thiết lập cơ sở cho khả năng cung ứng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, đó cũng chính là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến mỗi ngày. Trong khoảng thời gian này, sẽ có rất nhiều cộng hưởng tích cực được tạo ra giữa nhà máy mới và 2 nhà máy còn lại của De Heus ở khu vực phía bắc Tây Ban Nha. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục phát triển, cùng kề vai sát cánh với khách hàng ở khu vực bắc Tây Ban Nha”