De Heus Được Vinh Danh Là “Công Ty Thức Ăn Chăn Nuôi Tốt Nhất” Trong Giải Thưởng Doanh Nghiệp Xuất Sắc Tại Tây Ban Nha

31 tháng 1 2021
-
2 phút

Ngày 29/1, De Heus tự hào khi đạt được danh hiệu “Công ty thức ăn chăn nuôi tốt nhất” trong giải thưởng Doanh Nghiệp Xuất Sắc tại Tây Ban Nha, lễ vinh danh được tổ chức bởi báo La Razón ở Madrid.

De Heus nhấn mạnh việc đạt được danh hiệu này là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ và cách phối hợp trong công việc hoàn hảo nhằm mang đến nhiều đổi mới theo hướng bền vững trong lĩnh vực chăn nuôi.

Ông Francisco Marhuenda - Giám đốc tờ báo La Razón đồng thời là người trực tiếp trao giải thưởng cho Ông IberiaJean-François Honoré - Giám đốc De Heus Iberia trong một buổi lễ, nhấn mạnh những cam kết của De Heus đối với nguồn thực phẩm đảm bảo, chất lượng sản phẩm và vai trò thiết yếu trong hoạt động của chuỗi cung ứng.

Qua đó, Ông Jean-François Honoré dành lời cảm ơn chân thành cho những nỗ lực của đội ngũ nhân viên của De Heus, cũng như sự tin tưởng của hơn 4.300 khách hàng trực tiếp, người chăn nuôi và các đại lí đã cùng đồng hành với De Heus. “Nguồn động lực chính trong công việc hàng ngày của chúng tôi là nhìn thấy khách hàng của mình không ngừng phát triển. Giải thưởng chính là động lực giúp De Heus cùng nhân viên của mình tiếp tục cố gắng làm việc mỗi ngày để cống hiến cho nền nông nghiệp thịnh vượng, đồng thời có trách nhiệm với môi trường ”.

Bên cạnh đó, Giám đốc De Heus Iberia chia sẻ thêm rằng đằng sau việc được vinh danh là “Công ty thức ăn chăn nuôi tốt nhất” sau một năm đầy thử thách chính là sự ghi nhận to lớn về đóng góp của chúng tôi nhằm duy trì sản xuất thực phẩm với chất lượng tốt một cách thường xuyên, ngay cả trong thời khắc tồi tệ nhất của đại dịch ”

“Ngay từ khi bắt đầu hoạt động tại thị trường Tây Ban Nha vào năm 2015, De Heus đã xác định không muốn giới hạn mình là một nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi đơn thuần. Ngoài các sản phẩm đột phá cùng chất lượng cao, De Heus còn đem đến cho người chăn nuôi hàng loạt những dịch vụ và những giải pháp dinh dưỡng và công nghệ nhằm hỗ trợ người chăn nuôi tối đa, đem lại hiệu quả kinh tế đáng kể cho những trang trại chăn nuôi. Tất cả những hoạt động đó luôn được chúng tôi thực hiện bằng sự quan tâm tối đa đến môi trường và khí hậu, bởi “bền vững” chính là xu hướng phát triển của xã hội, mà chúng ta là một phần trong đó” - Jean-François Honoré chia sẻ thêm.