De Heus Được Vinh Danh “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam” Lần Thứ Nhất

14 tháng 7 2022
-
2 phút

Chiều ngày 15/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Chương trình Biểu dương TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Award (I4.0 award) lần thứ nhất dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. Trong đó, De Heus vinh hạnh được vinh danh trong TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam ở hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông mình và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Đây là năm đầu tiên Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh. Đồng thời tạo sân chơi cho các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng nhà máy thông minh, nhà máy số, sản xuất thông minh, nghiên cứu khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, năng lực quản trị kinh doanh. Chương trình được triển khai trên toàn quốc. Hội đồng chuyên môn là các chuyên gia, nhà khoa học uy tín của các bộ/ngành, đã chấm điểm 80 hồ sơ đăng ký tham gia tại hai vòng: Sơ khảo và chung khảo. Ban tổ chức đã lựa chọn 35 doanh nghiệp với 48 sản phẩm, giải pháp số được trao tặng và vinh danh ở 3 hạng mục.

De Heus vinh hạnh được lựa chọn là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam” trong năm đầu tiên này ở hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông mình và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Trong những năm qua, chuyển đổi số đã trở thành một trong những trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của De Heus Việt Nam. Bắt kịp với thời đại công nghệ số đang tiến bộ một cách vượt bậc hiện nay, cũng như tiêu chí luôn kề vai sát cánh, đồng hành cùng phát triển, De Heus mang tới cho các khách hàng của mình những giải pháp công nghệ hiện đại nhằm dễ dàng quản lý trang trại với tính ứng dụng thực tiễn cao, hỗ trợ De Heus nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu thay đổi liên tục theo từng ngày, triển khai các giải pháp quản lý chăn nuôi hiện đại và hiệu quả cho khách hàng cũng như các đối tác trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Giải thưởng lần này như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý cũng như trong các hoạt động kinh doanh của công ty.