De Heus Được Vinh Danh Trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam Năm 2020

26 tháng 10 2020
-
3 phút

Ngày 22/10 vừa qua, De Heus vinh dự được góp mặt trong sự kiện vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 với chủ đề “Vượt chướng ngại – Mở lối riêng” do công ty chuyên về nhân sự Anphabe tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Năm nay, khảo sát TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam chủ yếu tập trung đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng tại 559 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề với sự “chấm điểm” của gần 71.500 người đi làm có kinh nghiệm.

Trong sự kiện, Bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành và truyền cảm hứng hạnh phúc của Anphabe, cho hay khi dịch COVID-19 ập đến, khoảng 40% doanh nghiệp Việt Nam thừa nhận chi phí trả công lao động là gánh nặng lớn nhất tại thời điểm này và nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn có gắng cầm cự và còn chú trọng cải thiện môi trường làm việc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản trị nhân sự, chi trả lương thưởng, phúc lợi cho người lao động đầy đủ để giữ chân người lao động. Chính điều này đã thu hút lao động, khiến người lao động làm việc thấy hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài.

De Heus tự hào là một trong top 100 công ty có nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam 2020, riêng đối với ngành Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản, De Heus vinh hạnh xếp thứ 3 tại sự kiện lần này. Đó là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của De Heus trong suốt hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam.

De Heus khẳng định con người là nhân tố cốt lõi tạo nên sự thành công cho mỗi doanh nghiệp hiện nay, vì vậy chúng tôi luôn luôn chú trọng để phát triển nhân sự, tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực để cống hiến cho công việc và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tại De Heus, mỗi nhân viên luôn được công ty quan tâm và định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh bản thân. Công ty chúng tôi luôn luôn tôn trọng và ghi nhận một cách công bằng những nỗ lực và đóng góp của nhân viên tại De Heus.

Với một môi trường làm việc dựa trên những cốt lõi truyền thống: cởi mở, chân thành và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cùng các tiêu chí về văn hóa công ty, chính sách nhân sự, các chế độ đãi ngộ… Văn hóa De Heus được thể hiện rõ nét qua 2 tiêu chí “tôn trọng và trách nhiệm” mà bất cứ thành viên nào cũng phải ghi nhớ và thực hiện. Công ty luôn khuyến khích nhân viên phát triển qua việc chủ động học tập và sẻ chia những kinh nghiệm trong công việc. Cùng với đó, các chính sách về phúc lợi cho nhân viên, chăm sóc sức khỏe, gia tăng tài chính được quan tâm và cải thiện liên tục giúp De Heus gia tăng hạnh phúc, niềm vui và sự gắn bó với công việc cho mỗi nhân viên của mình.

De Heus Việt Nam trực thuộc tập đoàn De Heus, một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi với hơn 6000 nhân viên toàn cầu và xuất khẩu sang hơn 75 quốc gia trên thế giới. Sau hơn 10  năm phát triển tại Việt Nam, De Heus đang nằm trong top 3 công ty thức ăn chăn nuôi lớn nhất và cũng là công ty phát triển nhanh nhất tại đây.