De Heus được vinh danh và được cấp chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng, Top 10 sản phẩm chất lượng năm 2019

19 tháng 8 2019
-
2 phút

Mới đây, tại nhà hát ca múa nhạc Việt nam (toạ lạc tại số 8, đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình, Hà Nội), viện kinh tế văn hóa kết hợp với trung tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt nam đã tổ chức chương trình vinh danh doanh nhân trí thức tiêu biểu, thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm, dịch vụ chất lượng năm 2019 vào ngày 17.8.

Tham dự buổi lễ có các ông, bà: TS. Lê Doãn Hợp – nguyên bộ trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông; GS, TS, Trung tướng Nguyễn Đình Chiến – nguyên viện trưởng viện chiến lược quốc phòng, phó chủ tịch Trung ương hội khoa học phát triển nguồn nhân lực, nhân tài Việt Nam; ông Phạm Ngọc Bưởi – nguyên vụ trưởng ủy ban kiểm tra trung ương; GSVS, TSKH Đái Duy Ban – Viện trưởng viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa; TS Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch hội đồng viện khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa; cùng các cơ quan ban ngành, các doanh nhân đại diện cho hơn 100 doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Đức Hạnh – trưởng ban tổ chức chương trình đánh giá cao những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, những sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng trong nước, những doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam năm 2019 đã được lựa chọn và cấp chứng nhận. Qua đó, nhằm khẳng định tầm quan trọng trong công tác bảo vệ người tiêu dùng, cùng với sự phát triển ổn định của xã hội, khuyến khích sản xuất trong nước phát triển, xây dựng các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, bảo vệ lợi ích hợp pháp người tiêu dùng, góp phần nâng cao thương hiệu quốc gia. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện hàng việt tốt, được tổ chức thường niên, sau hơn ba tháng triển khai ban tổ chức đã nhận được trên 300 hồ sơ tham gia của các doanh nghiệp trên mọi miền đất nước. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm ban tổ chức đã chọn ra được 100 đơn vị tiêu biểu tham gia vào buổi lễ tổng kết và vinh danh.

Chia sẻ bên lề hội nghị, ông Lê Thành Ánh – Giám Đốc Marketing De Heus Việt Nam, đơn vị vừa được vinh danh và được cấp chứng nhận Top 10 thương hiệu nổi tiếng, Top 10 sản phẩm chất lượng năm 2019, cho biết; Windmill là một thương hiệu của tập đoàn De Heus (Hà Lan) ra đời tại Việt Nam vào năm 2013, các sản phẩm của thương hiệu Windmill cho gia súc, gia cầm, thủy sản được sản xuất   theo công thức tiêu chuẩn của Hà Lan, kết hợp với điều kiện khí hậu, môi trường tự nhiên tại Việt Nam, cho ra đời một dòng sản phẩm tốt, chất lượng hoàn hảo, được người chăn nuôi tin dùng và đánh giá cao. Đặc biệt, trong dòng sản phẩm của thương hiệu Windmill có sản phẩm Romelko Green dùng cho heo con từ tập ăn đến 20 kg, với những đặc tính nổi trội của sản phẩm, như; với nguồn nguyên liệu chọn lọc giàu dinh dưỡng, giúp heo con hấp thụ tốt nhất, heo con khỏe mạnh, hồng da, mượt lông, không tiêu chảy, lớn nhanh, tối ưu hóa phát triển khung xương với thân heo con dài vượt trội, quan trọng hơn là giúp heo con sẵn sàng cho giai đoạn sống độc lập sau cai sữa một cách hoàn hảo.

Thông qua chương trình lần này sẽ giúp người tiêu dùng có cách nhìn toàn vẹn hơn về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tốt, tránh được tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả mà mỗi một người tiêu dùng không hề mong muốn.