De Heus hân hạnh đón tiếp phái đoàn của Bộ Nông Nghiệp Hà Lan

18 tháng 6 2014
-
2 phút

De Heus hân hạnh được đón tiếp phái đoàn của Bộ Nông Nghiệp Hà Lan, dẫn đầu là Bộ Trưởng Bộ Nông Nghiệp Hà Lan, Sharon Dijksma, tham quan nhà máy Bình Dương.

Phái đoàn của Bộ Nông Nghiệp đã có chuyến tham quan nhà máy Bình Dương. Tại đây phái đoàn được đón tiếp bởi Tổng Giám Đốc Gabor Fluit và được hướng dẫn về quy trình sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Sau chuyến tham quan nhà máy, phái đoàn đã đi tiếp thăm hai trại chăn nuôi đang sử dụng thức ăn của De Heus, trong đó có một trại bò sữa (65 con) và một trại heo (50 heo nái) ở Củ Chi. Thông qua chuyến thăm này, phái đoàn của Bộ Nông Nghiệp Hà Lan muốn tìm hiểu thêm về tình hình chăn nuôi thực tế tại địa phương. Hà Lan là quốc gia đi đầu về nông nghiệp ở Châu Âu và hiện tại chính phủ Hà Lan cũng hỗ trợ Việt Nam rất nhiều trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa và nuôi heo.

Chuyến tham quan nhà máy đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho phái đoàn, đồng thời cũng giúp Bộ Trưởng Sharon Dijksma có cái nhìn thực tế về ngành chăn nuôi ở Việt Nam. Qua đó hy vọng là sự hợp tác trong lĩnh vực Nông Nghiệp ở hai nước ngày càng chặt chẽ hơn.