De Heus Hỗ Trợ 30 Tấn Thức Ăn Chăn Nuôi

08 tháng 12 2020
-
3 phút

Trong các đợt mưa bão, lũ lụt vừa qua, người dân miền Trung phải gánh chịu nhiều thiệt hại nghiêm trọng về cả người và của, đặc biệt là 4 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đối với nhiều người chăn nuôi ở khu vực này, nhiều gia súc, gia cầm và chuồng trại bị cuốn trôi, hư hỏng, gây ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế và đời sống của người dân và khó khăn chồng chất khó khăn.

Nằm trong chương trình kêu gọi, phát động của Bộ NN & PTNT về việc hỗ trợ con giống và thức ăn chăn nuôi cho đồng bào mữa bão, lũ lụt Miền Trung; Phối hợp với Cục Chăn Nuôi, Chi Cục Chăn Nuôi & Thú Y tỉnh Quảng Bình để phát huy truyền thống “tương thân tương ái”. Ngày 7/12/2020, xe hàng của Công ty TNHH De Heus đã có mặt tại Trung Tâm Dịch Vụ Nông Nghiệp huyện Quảng Ninh, huyện Lệ Thuỷ để gửi tặng 20 tấn thức ăn chăn nuôi cho gà và heo (lợn) với trị giá hơn 210 triệu cho người chăn nuôi tại các khu vực này để khắc phục thiên tai và phục hồi sản xuất sau mưa bão, lũ lụt.

Trong thời gian tới, De Heus sẽ phối hợp với Tổng Cục Thủy Sản và Chính quyền địa phương, cùng các Ban ngành liên quan để tiếp tục gửi tặng đến người chăn nuôi ở khu vực miền Trung 10 tấn thức ăn thủy sản trị giá 140 triệu.

Bằng hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia mang đầy tính nhân văn cùng trách nhiệm xã hội của mình, De Heus mong muốn sẻ chia phần nào khó khăn cùng đồng bào khu vực Miền Trung, giúp người chăn nuôi khắc phục thiên tai và nhanh chóng phục hồi sản xuất sau đợt mưa bão, lũ lụt vừa qua, góp phần lan tỏa sự ấm áp đến cộng đồng nói chung, đến đồng bào khúc ruột miền Trung nói riêng.

De Heus hiểu rằng một doanh nghiệp sẽ không tồn tại bền vững nếu không gắn mình với các trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Bởi thế, bên cạnh cố gắng thực hiện các triết lí kinh doanh để đóng góp cho sự phát triển của khách hàng chăn nuôi, De Heus còn không ngừng nỗ lực tiếp sức cho sự phát triển của cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện.