De Heus Hoàn Thành Chương Trình Đào Tạo Nâng Cao Kỹ Năng Lái Xe Máy “De Heus On the Road – Đi Để Trở Về”

08 tháng 11 2022
-
3 phút

Sau gần 2 tháng diễn ra, chương trình đào tạo “De Heus On the Road – Đi Để Trở Về” về kỹ năng lái xe máy nhằm chủ động hạn chế các rủi ro trong quá trình di chuyển đi làm, giảm thiểu tai nạn giao thông dành cho nhóm nhân viên thị trường của De Heus đã chính thức khép lại sau những buổi đào tạo cuối cùng ở Vĩnh Phúc, với nhiều thành công và đem lại nhiều ý nghĩa cho tất cả những thành viên tham gia.

Từ đầu tháng 10, chương trình đã được giới thiệu đến gần 950 nhân viên kinh doanh, kĩ thuật của De Heus trên mọi miền Việt Nam. Chương trình mang đến cho họ những buổi đào tạo kỹ năng lái xe trong những điều kiện khách quan khác nhau như đường ngập nước, thiếu ánh sáng; xử lí các tình huống thường gặp khi lưu thông trên đường để tránh những hậu quả xấu nhất; và cách sơ cứu khi chẳng may gặp phải tai nạn giao thông. Sử dụng rượu bia có trách nhiệm cũng là một nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo. Quan trọng hơn hết, chương trình cũng thành công khi khơi gợi và nâng cao nhận thức về trách nhiệm của người cầm lái đối với gia đình của họ nói riêng và xã hội nói chung.

Là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong hoạt động kinh doanh của công ty De Heus, mỗi ngày đội ngũ nhân viên kinh doanh của De Heus thực hiện các hành trình khác nhau trên khắp đất nước để gặp gỡ, mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với người chăn nuôi, đối tác, khách hàng của De Heus. Nhận thức được những rủi ro của việc tham gia giao thông, chương trình De Heus On The Road – Đi Để Trở Về ra đời để nâng cao nhận thức và kĩ năng về lái xe an toàn, giảm thiểu tai nạn, để họ có thể trở về nhà bình an.

Sau khi kết thúc, De Heus On The Road – Đi Để Trở Về nhận được 4.77/5 điểm hài lòng từ người tham gia bởi kiến thức đào tạo dễ hiểu, thực tế và bổ ích. “Có thêm kĩ năng phòng tránh tai nạn bất ngờ khi tham gia giao thông, và kĩ năng cứu người đuối nước,” “Nội dung được xây dựng rất đầy đủ và được truyền tải kĩ càng,” “Nón bảo hiểm và áo khoác rất hữu ích và đẹp,” là những phản hồi mà BTC nhận được xuyên suốt chương trình.

Chương trình cũng là một sáng kiến giúp De Heus Việt Nam một bước nữa đóng góp vào mục tiêu Thúc đẩy Nguồn nhân lực – được định hướng bởi chương trình phát triển bền vững toàn cầu mang tên Responsible Feeding của Tập đoàn De Heus. Mong rằng chương trình đã góp phần giúp các anh chị nhân viên kinh doanh của De Heus nâng cao tinh thần tự chủ để phòng tránh rủi ro, vững vàng tay lái khi lưu thông trên đường và về nhà an toàn cùng những người thân yêu.