De Heus Hợp Tác Chiến Lược Với Công Ty Tám Do Phát Triển Nguồn Cung Heo Giống Hậu Bị

27 tháng 12 2020
-
3 phút

Ngày 21/12/2020 vừa qua , Công ty TNHH MTV Chăn nuôi Tám Do - Công ty chuyên cung cấp heo giống uy tín tại Việt Nam và Công ty TNHH De Heus – một công ty thuộc Tập đoàn hàng đầu Hà Lan chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi và cung cấp các giải pháp triển khai chuỗi chăn nuôi bền vững cho hơn 75 quốc gia trên thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm về phát triển, chính thức ký hợp tác chiến lược, cùng nhau hướng tới một mục đích nhằm đảm bảo cung cấp nguồn heo giống hậu bị (PS) chất lượng cao đến người chăn nuôi.

Trong bối cảnh dịch bệnh về heo đặc biệt là dịch tả heo Châu Phi vẫn đang diễn biến rất phức tạp dẫn đến tình trạng khan hiếm giống heo tại nhiều vùng thị trường, nhu cầu về nguồn cung con giống có di truyền tốt, sạch bệnh, có năng suất cao và chất lượng tốt, để phục vụ việc tái đàn đang trở thành nhu cầu thiết yếu tại rất nhiều doanh nghiệp, trang trại và hộ chăn nuôi heo... Tuy nhiên, để có nguồn giống heo chất lượng, đáp ứng được tiêu chuẩn, nhu cầu thị trường đang ngày càng cao là một thách thức lớn cho các công ty cung cấp heo giống trên thị trường trong giai đoạn này.

Công Ty chăn nuôi Tám Do hiện nay là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, đầu tư trang trại sản xuất heo giống nhập khẩu từ nước ngoài với quy mô lớn, ứng dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa trong chăn nuôi. Với hệ thống cho heo ăn tự động, quản lý khẩu phần ăn và sức khỏe đàn Heo bằng hệ thống chíp điện tử, hệ thống thiết bị trong chuồng theo công nghệ tiên tiến của Đan Mạch. Để có những con giống khỏe mạnh, bên cạnh những yếu tố về kỹ thuật và công nghệ đầu tư vào mô hình chăn nuôi thì yếu tố dinh dưỡng cho heo cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định năng suất trong chăn nuôi. Bằng những am hiểu sâu sắc về dinh dưỡng động vật cùng những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy trong hơn 100 năm qua trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi nói riêng và trong chăn nuôi nói chung, De Heus có thể mang đến những dòng thức ăn cho heo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của heo, giúp heo mau lớn, khỏe manh, sức sinh sản tốt đem lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho người chăn nuôi. De Heus luôn hướng đến chất lượng trong các sản phẩm chăn nuôi và thực hiện chiến lược phát triển bền vững của mình tại Việt Nam, trên cơ sở đồng hành, hỗ trợ cùng người chăn nuôi Việt Nam, góp phần xây dựng một nền nông nghiệp thịnh vượng.

Với cùng những mong muốn và định hướng phát triển ngành chăn nuôi heo hiệu quả, bền vững, De Heus và Tám Do quyết định trở thành đối tác chiến lược, hợp tác chặt chẽ với nhau, trong các lĩnh vực liên quan đến thức ăn chăn nuôi và nguồn cung heo giống Hậu Bị (PS) cho thị trường, để mang đến cho người chăn nuôi những giống heo đạt năng suất cao, an toàn, sạch bệnh.

Trang trại heo giống Tám Do đã và sẽ sử dụng thức ăn do De Heus cung cấp cho đàn heo của mình. Bằng tất cả trách nhiệm cùng những kiến thức, kinh nghiệm, năng lực về chăn nuôi, kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua, giúp đảm bảo sức khỏe cho đàn heo và hiệu quả tối ưu cho trang trại, De Heus tự tin đáp ứng tốt những đòi hỏi, yêu cầu khắt khe về chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của đàn Heo Giống. Qua việc đạt được chứng chỉ an toàn chất lượng ISO 22000 và Global G.A.P, De Heus đã từng bước quy chuẩn hóa dây chuyền sản xuất, quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn cung cấp cho người chăn nuôi những sản phẩm chất lượng quốc tế tốt nhất.

Theo đó, De Heus đảm bảo sẽ thu mua heo giống Hậu Bị (PS) đạt những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng do Tám Do cung cấp nhằm phát triển mạng lưới phân phối heo giống cho các trang trại nuôi heo khách hàng của Công ty De Heus, hỗ trợ Công ty Tám Do phát triển kinh doanh vững mạnh.

De Heus đã và đang tận dụng tối đa nguồn lực song song với việc liên doanh, hợp tác với các đối tác, các doanh nghiệp có tiềm năng nhằm nhanh chóng nâng cao chuỗi giá trị sản xuất, thương mại trong khu vực và trên thế giới.Việc hợp tác lần này nằm trong chiến lược phát triển chăn nuôi bền vững của De Heus, mở ra triển vọng đánh dấu bước phát triển của De Heus và Tám Do nói riêng và nền nông nghiệp Việt Nam nói chung.