De Heus Khai Trương Kho Trung chuyển Thức Ăn Chăn Nuôi Mới Tại Quảng Trị Với Ba Thương Hiệu De Heus, Anco Và Con Cò

07 tháng 6 2023
-
3 phút

Ngày 08 tháng 06 năm 2023, De Heus chính thức khai trương và đi vào hoạt động kho trung chuyển mới tại Quảng Trị. Đây là một bước phát triển đáng chú ý trong việc mở rộng hệ thống cung cấp thức ăn chăn nuôi của De Heus, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại khu vực này.

Kho thức ăn chăn nuôi mới của De Heus tọa lạc tại Số 15 Lê Duẩn, Thị Trấn Hồ Xá, Huyện Vĩnh Linh, Tỉnh Quảng Trị. Với vị trí đắc địa, tiếp giáp với các khu vực chăn nuôi trọng điểm tại Quảng Trị, địa điểm kho này sẽ giúp De Heus cung cấp thức ăn chăn nuôi đến các khách hàng trong khu vực thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Kho trung chuyển thức ăn chăn nuôi mới của De Heus tại Quảng Trị với nhiều ưu thế vượt trội như:  

  • Sự đa dạng về sản phẩm và thương hiệu: Kho được thiết kế để lưu trữ hàng loạt các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của cả 3 thương hiệu De Heus, Anco và Conco, bao gồm thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản. De Heus cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng và giúp tăng cường sức khỏe và hiệu suất sản xuất cho đàn vật nuôi.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến: Kho được trang bị hệ thống lưu trữ và bảo quản hiện đại, đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn cao nhất và đồng nhất khi đến tay của khách hàng.
  • Cam kết bền vững: De Heus luôn đặt mục tiêu góp phần vào nên nông nghiệp chăn nuôi bền vững. De Heus luôn cam kết thúc đẩy ứng dụng các giải pháp thông minh và thân thiện với môi trường trong tất cả quá trình sản xuất và vận chuyển thức ăn chăn nuôi, nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi và bảo vệ tài nguyên tự nhiên.

Địa điểm kho trung chuyển thức ăn chăn nuôi mới tại Quảng Trị của De Heus hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích và tiềm năng phát triển cho ngành chăn nuôi trong khu vực, đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng của cả 3 thương hiệu: De Heus, Anco, Con Cò ở hiện tại và trong tương lai.