De Heus khánh thành giai đoạn 2 nhà máy thức ăn thủy sản Vĩnh Long

08 tháng 5 2013
-
3 phút

Công ty TNHH De Heus, thành viên của tập đoàn Hoàng Gia De Heus, chính thức khánh thành giai đoạn 2 của nhà máy thủy sản tại khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long với số vốn đầu tư vào khoảng 8 triệu USD.

 

Với vốn đầu tư hơn 8 triệu đô-la vào giai đoạn hai giúp nâng công suất nhà máy từ 30,000 tấn/năm thành 100,000 tấn/năm. Điều này khẳng định vị trí ngày một vững mạnh của De Heus trong thị trường thức ăn thủy sản. Không những vậy, việc mở rộng này sẽ giúp De Heus có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường đang ngày một tăng nhanh tại đồng bằng sông Cửu Long. De Heus sản xuất thức ăn cho cá tra, cá ba-sa, cá diêu hồng, cá lóc, và cá giống.

“Việc mở rộng này cho thấy sự cam kết của chúng tôi vào ngành thủy sản ở Việt Nam nói chung và tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng”, phát biểu của ông Gabor Fluit, Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam. “Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất và hỗ trợ họ và cùng họ phát triển hơn nữa”.

Sự phát triển vượt bậc này đã khẳng định được sự phát triển nhanh chóng của De Heus trên thị trường thức ăn thủy sản khi công ty chỉ mới bắt đầu gia nhập vào thị trường này cách đây một năm rưỡi. Nhà máy Vĩnh Long cũng đã hoàn thành chứng chỉ ISO 22000 và GLOBAL GAP, đó là lời cam kết rõ ràng nhất của chúng tôi vào ngành thủy sản ở Việt Nam.