De Heus Khánh Thành Nhà Máy Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi Đầu Tiên Tại Campuchia

22 tháng 4 2022
-
3 phút

Nhà máy De Heus TMH tọa lạc tại Quốc lộ 51, Kbal ou, Preah Srae, Odongk, tỉnh Kampong Speu với diện tích khoảng 45.000 m2. Nhà máy bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2020 với công suất lên đến 180.000 tấn/năm.

De Heus đã bắt đầu phân phối các sản phẩm thức ăn chăn nuôi ở thị trường Campuchia từ năm 2011 bằng việc nhập khẩu từ Việt Nam sang. Đến năm 2019, khi nhận thấy được tiềm năng phát triển của thị trường thức ăn chăn nuôi tại đây đồng thời muốn khẳng định vị thế thương hiệu tại những thị trường mới, De Heus quyết định xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi De Heus TMH, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả nhất.

Nhà máy De Heus TMH tọa lạc tại Quốc lộ 51, Kbal ou, Preah Srae, Odongk, tỉnh Kampong Speu với diện tích khoảng 45.000 m2. Nhà máy bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2020 với công suất lên đến 180.000 tấn/năm. Đây là nhà máy đầu tiên và cũng là bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn De Heus. Chúng tôi hy vọng rằng nhà máy sản xuất này sẽ cho phép chúng tôi hỗ trợ người chăn nuôi tốt hơn nữa.

P1967768.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, ông Veng Sakun - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Campuchia đã đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc  đối với các đại diện De Heus TMH  khi  đầu tư thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi tại đây. Chính phủ Campuchia luôn sẵn sàng tạo mọi điệu kiện, chính sách để các nhà đầu tư quốc tế đến đầu tư phát triển về kinh tế - xã hội, đặc biệt là đầu tư phát triển về nông nghiệp.

HUT_9686.jpg

Ông Koen de Heus - Giám đốc điều hành tập đoàn De Heus cũng bày tỏ sự vui mừng khi là tập đoàn thức ăn chăn nuôi đầu tiên mở được nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại như thế này ở Campuchia : “Tôi tin rằng thông qua việc cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, kết hợp với kiến ​​thức trong lĩnh vực chăn nuôi và một số dịch vụ đi kèm, chúng tôi sẽ hỗ trợ được người chăn nuôi hiệu quả và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội phát triển ở một thị trường tiềm năng như Campuchia”

P1968131.jpg

Ông Johan Van den Ban - Giám đốc điều hành De Heus Việt Nam và Campuchia chia sẻ thêm: “De Heus rất tự hào khi thành lập nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Campuchia. Bằng những công nghê tiên tiến, đảm bảo an toàn sinh học và tuân theo tiêu chuẩn ISO 22000, nhà máy này sẽ đảm bảo sản xuất và cung ứng đầy đủ các sản phẩm thức ăn chăn nuôi đáp ứng nhu cầu cho người chăn nuôi tại Campuchia ở cả hiện tại và trong tương lai.”

P1968244.jpg

Bằng hỗ trợ của chính quyền địa phương và những kinh nghiệm về dinh dưỡng và chăn nuôi mà De Heus tích lũy được trong hơn 100 năm hình thành và phát triển, De Heus cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cùng với sự hỗ trợ về kiến thức và công nghệ chăn nuôi cho người chăn nuôi ở Campuchia nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, cùng kiến tạo nền nông nghiệp thịnh vượng, phát triển bền vững và lâu dài tại các quốc gia mà De Heus có mặt.