De Heus mua lại nhà máy sản xuất thức ăn hỗn hợp của Serbia

13 tháng 7 2018
-
3 phút

Vào ngày 04 tháng 07 năm 2018, Tập đoàn Hoàng Gia De Heus đã ký thỏa thuận mua lại nhà máy thức ăn hỗn hợp Komponenta của Serbia. Việc đầu tư này xuất phát từ mong muốn đáp ứng nhu cầu đang tăng nhanh về thức ăn chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và lợn ở thị trường Serbia. Với việc mua lại nhà máy mới này ở Cuprija, De Heus hiện có hai nhà máy ở Serbia từ đó giúp củng cố vị trí hàng đầu của mình.
Nhà máy này sẽ được đầu tư nâng cấp hoàn toàn dây chuyền sản xuất với trang thiết bị có công nghệ tiên tiến để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao của De Heus. Nhà máy dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018 và đưa vào hoạt động.
Ông Darko Sadzak, Tổng giám đốc De Heus Serbia chia sẻ thêm: "Những năm gần đây, chúng tôi đã luôn chú trọng cải thiện chất lượng sản phẩm của mình và được người chăn nuôi đón nhận. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng công suất của nhà máy tại Sabac đồng thời nâng cấp cơ sở hạ tầng, hiện đại hóa trang thiết bị tại nhà máy mới. Hai nhà máy này sẽ có công suất sản xuất chung là 260.000 tấn. Nhà máy mới ở Cuprija có vị trí rất thuận lợi về mặt địa lý cho phép chúng tôi dễ dàng tiếp cận người chăn nuôi ở khu vực Nam Serbia, Kosovo, Macedonia và Albania."