De Heus Nhận Giải Thưởng Châu Âu Về Chất Lượng Kinh Doanh Cho Những Cam Kết Liên Quan Đến Chất Lượng Và Tính Bền Vững

03 tháng 5 2021
-
2 phút

De Heus đã dành chiến thắng tại giải thưởng Châu Âu về Chất lượng kinh doanh năm đầu tiên(2021). Buổi lễ trao giải được diễn ra tại khách sạn Westin Palace, tọa lạc tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, do Hiệp hội Kinh tế và Năng lực Cạnh tranh Châu Âu (AEDEEC) tổ chức.

Tại sự kiện, dưới sự chủ trì của các nhà báo và nhà truyền thông Ana García Lozano và Melchor Miralles, những nỗ lực và cố gắng cũng như những cam kết về chất lượng của các công ty thức ăn chăn nuôi đã được công nhận.

Ban tổ chức nhấn mạnh rằng: “De Heus không chỉ duy trì cam kết bền vững về chất lượng sản phẩm của mình, mà còn phát triển một chiến lược dài hạn với mục tiêu hướng mọi hoạt động của công ty theo hướng bền vững”. Thông qua các giải thưởng này, AEDEEC, hiệp hội do nhà báo uy tín José Luis Barceló chủ trì, Hội đồng quản trị bao gồm các doanh nhân và người nổi tiếng như Enrique Cerezo, Quique Sarasola và Gay de Liébana, muốn tôn vinh những cố gắng không ngừng nghỉ và những cam kết về chất lượng của các chuyên gia dinh dưỡng cũng như các công ty lớn.”

Về phía De Heus, đại diện có ông Jean-François Honoré - Tổng giám đốc De Heus Iberia có phát biểu trong buổi lễ: “Chúng tôi rất tự hào khi được nhận giải thưởng này. Điều này minh chứng cho những cam kết của De Heus trong  hoạt động kinh doanh của mình và cách mà đội ngũ hơn 450 chuyên gia hiểu và thực hiện sứ mệnh đó. Chúng tôi nổ lực làm việc không ngừng nghỉ nhằm hỗ trợ khách hàng, cung cấp cho họ hàng loạt những dịch vụ kèm theo, những giải pháp về dinh dưỡng và công nghệ nhằm đạt hiệu quả kinh tế tối ưu trên từng trang trại.”

Việc giành được Giải thưởng Châu Âu về Chất lượng Kinh doanh năm 2021 được công bố sau khi công ty đã được vinh danh là “Công ty dinh dưỡng vật nuôi tốt nhất” vào đầu năm nay. Cả 2 giải thưởng này đánh dấu giai đoạn tỏa sáng của một tập đoàn đa quốc gia đến từ Hà Lan, bắt đầu gia nhập thị trường Tây Ban Nha từ năm 2015, từ đó De Heus không ngừng phát triển và tăng tưởng về doanh số, tạo nên tầm ảnh hưởng mạnh mẽ lên thị trường thức ăn chăn nuôi tại quốc gia này.

Không ngừng tìm kiếm sự bền vững được ngầm hiểu như một cam kết hoàn chỉnh không chỉ đơn giản là quan tâm đến môi trường, đây là một nét đặc trưng làm nên điểm khác biệt của công ty.

“Chúng tôi tích cực hoạt động dựa trên một chiến lược tương lai trong 4 lĩnh vực mà chúng tôi coi là cần thiết cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong dài hạn : Đầu tiên là thúc đẩy phát triển dinh dưỡng an toàn và lạnh mạnh cho vật nuôi, thông qua các chương trình giảm thiểu việc sử dụng kháng sinh, tận dụng dòng tồn lưu, các quy trình an toàn thực phẩm và các sáng kiến khác vì sức khỏe và phúc lợi của động vật” - Honoré giải thích thêm.

“Thứ hai, bằng cách thúc đẩy chuỗi cung ứng bền vững ngày một hiệu quả với các nhà máy sản xuất, nhằm tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và hạn chế phát thải khí nhà kính. Đồng thời, chúng tôi cũng tìm cách quản lý các nguồn tài nguyên liên quan theo cách tốt nhất có thể. Vì vậy, hơn 80% nguyên liệu chúng tôi sử dụng để làm thực phẩm khô, chẳng hạn như lúa mạch, lúa mì và dầu hướng dương được sản xuất tại địa phương.

Việc đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương ở các quốc gia mà chúng tôi có mặt là một trong những ưu tiên phát triển của De Heus” – Honoré chia sẻ thêm.

Honoré  kết luận: “Điều cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, chiến lược này đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đem đến sự hài lòng và những phúc lợi cho đội ngũ nhân viên. Nếu không có đội ngũ chuyên nghiệp thì De Heus cũng không làm được gì hay đạt được thành tựu gì đáng kể. Trong những năm gần đây, De Heus đã có những nổ lực lực đáng kể trong việc cải thiện môi trường làm việc cho các nhân viên của mình, với các giải pháp nhằm hòa nhập và phát triển nghề nghiệp, điều này biến những nhân viên trở thành những người đại diện thương hiệu cho De Heus”