“De Heus On the Road – Đi Để Trở Về”- Hành Trang Cho Mỗi Nhân Viên De Heus Vững Vàng Trên Mọi Nẻo Đường

01 tháng 10 2022
-
3 phút

“De Heus On the Road – Đi Để Trở Về” ra đời như một chương trình đào tạo một số kĩ năng lái xe máy phòng vệ, đồng thời trang bị các bảo hộ cần thiết cho các nhân viên thị trường của De Heus, giúp nâng cao nhận thức về an toàn đường bộ và (cải thiện) nâng cao kỹ năng lái xe máy để chủ động hạn chế các rủi ro trong quá trình di chuyển đi làm, giảm thiểu tai nạn giao thông.

Hiểu được một số rủi ro mà các nhân viên thị trường hằng ngày phải đối mặt khi điều khiển các phương tiện xe máy trên đường làm việc, các anh em phải di chuyển những đoạn đường khá dài trong nội tỉnh hoặc liên tỉnh để đến tận những trang trại chăn nuôi hỗ trợ cho từng khác hàng, “De Heus On the Road – Đi Để Trở Về” ra đời như một chương trình đào tạo một số kĩ năng lái xe máy phòng vệ, đồng thời trang bị các bảo hộ cần thiết cho các nhân viên thị trường của De Heus, giúp nâng cao nhận thức về an toàn đường bộ và (cải thiện) nâng cao kỹ năng lái xe máy để chủ động hạn chế các rủi ro trong quá trình di chuyển đi làm, giảm thiểu tai nạn giao thông. Chương trình này cũng đóng góp một phần vào định hướng Thúc Đẩy Nguồn Nhân Lực - một trong bốn khía cạnh cốt lõi của chương trình phát triển bền vững có trên “Responsible Feeding” (Tạm dịch: Chăn Nuôi Có Trách Nhiệm) của De Heus.

“De Heus On the Road – Đi Để Trở Về” được chính thức khởi động vào những ngày đầu tháng 10 năm nay, khuôn khổ chương trình chia làm 2 hoạt động chính là đạo tạo về kĩ năng lái xe máy phòng vệ và trang bị những bảo hộ cần thiết khi di chuyển trên đường.

Hoạt động đào tạo sẽ được tổ chức cho tất cả nhân viên thị trường tại các vùng miền mà họ hiện đang làm việc (miền Bắc, miền Trung, miền Đông Nam Bộ và miền Tây Nam Bộ). Dự kiến sẽ tổ chức khoảng gần 30 lớp đào tạo với tối đa 50 học viên cho mỗi lớp. Tại các buổi đào tạo, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kĩ năng từ lý thuyết đến thực hành và được chỉnh sửa lỗi sai trong quá trình thực hành.

Bên cạnh việc đào tạo kiến thức và kĩ năng thì các thiết bị bảo hộ khi lái xe cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu được trang bị những đồ bảo hộ tốt hơn, đảm bảo tính an toàn thì ắt hẳn sẽ chủ động hạn chế được nhiều rủi ro hơn. Vì thế, đi liền với chương trình đào tạo kiến thức và thực hành thực tế thì De Heus còn trang bị thêm những đồ bảo hộ như nón bảo hiểm fullface, áo khoác bảo hộ, sổ tay an toàn cho mỗi học viên, để học viên sử dụng trong các buổi thực hành cũng như sử dụng khi di chuyển đi làm việc hằng ngày sau này.

“De Heus On The Road – Đi Để Trở Về” hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều ý nghĩa và bổ ích, có tính ứng dụng thực tiễn cao cho toàn bộ nhân viên thị trường của De Heus nhằm giúp mọi người có thể vững vàng tay lái trên mọi nẻo đường đến hỗ trợ khách hàng và an toàn trở về với những người thân yêu ở nhà.  Chương trình mang trong mình sứ mệnh to lớn nhằm góp phần nêu cao tinh thần tự chủ để phòng tránh những rủi ro khi điều khiển xe gắn máy tham gia giao thông của các nhân viên thị trường. Qua đây thể hiện rõ nét những nỗ lực của ban lãnh đạo De Heus trong việc đảm bảo, chăm lo cho an toàn của từng nhân viên của mình trong khi di chuyển để thực hiện công việc hằng ngày.