De Heus sẽ tham gia VietShrimp 2018

17 tháng 4 2018
-
2 phút

Từ ngày 27 đến 29 tháng 04 năm 2018, De Heus sẽ tham gia VietShrimp 2018 được tổ chức bởi Hội nghề cá Việt Nam tại Nhà hát Cao Văn Lầu, Quảng trường Hùng Vương, P.1, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. 
VietShrimp 2018 lần này dự kiến sẽ thu hút hơn 200 gian hàng triển lãm của các đơn vị trong nước, quốc tế với nhiều lĩnh vực như con giống, thức ăn, dinh dưỡng, chế phẩm sinh học, thuốc thú y, thiết bị máy móc, dịch vụ, hậu cần… của ngành tôm nói riêng và thủy sản nói chung. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của VietShrimp 2018 còn diễn ra các hội thảo quốc tế về công nghệ chế biến ngành tôm Việt nhằm cung cấp nhiều thông tin, kiến thức, kỹ thuật, giải pháp công nghệ trong ngành tôm nói riêng và lĩnh vực thủy sản nói chung.

Là đơn vị sản xuất thức ăn thủy sản chất lượng cao, De Heus sẽ đem đến triển lãm các dòng sản phẩm thức ăn nuôi tôm thẻ và tôm sú đa chủng loại với chất lượng vượt trội mang đến cho người nông dân những giải pháp chăn nuôi toàn diện. Đến với De Heus tại gian hàng 22-23-24, khách hàng được gặp gỡ và được tư vấn với các chuyên gia trong lĩnh vực nuôi tôm cũng như tham gia các trò chơi để có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ De Heus.