De Heus tại Triển lãm và Hội thảo quốc tế về ngành nuôi trồng thủy sản AQUACULTURE VIETNAM 2017

31 tháng 10 2017
-
2 phút

Sáng ngày 25/10/2017, Triển lãm và Hội thảo quốc tế về ngành nuôi trồng thủy sản AQUACULTURE VIETNAM 2017 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Triển lãm dự kiến thu hút hơn hơn 4.000 người tham dự từ các doanh nghiệp, trang trại, hộ nuôi tôm, cá tại 13 tỉnh ĐBSCL và nhiều địa phương khác sẽ đến với sự kiện trong vòng 3 ngày diễn ra.
Sự kiện AQUACULTURE VIETNAM 2017 thực sự trở thành nơi hội tụ hữu ích cho doanh nghiệp và người nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.
Tham gia triển lãm AQUACULTURE VIETNAM 2017 lần này, De Heus góp mặt tại gian hàng A06 nhằm giới thiệu đến quý khách hàng, quý đại lý, quý đối tác những sản phẩm thức ăn thuỷ sản chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại của công ty, với mong muốn đến gần hơn với người nuôi tại khu vực ĐBSCL. Đồng thời khách hàng tham quan khu vực trưng bày của De Heus có cơ hội nhận được những phần quà lưu niệm có giá trị.
Một số hình ảnh gian hàng De Heus tại Triển lãm và Hội thảo quốc tế về ngành nuôi trồng thủy sản AQUACULTURE VIETNAM 2017: