De Heus tham dự ILDEX Việt Nam 2016

17 tháng 3 2016
-
3 phút

De Heus Tham Dự Hội Chợ Nông Nghiệp Quốc Tế Ildex Việt Nam 23 – 25 /03/2016 Tại Trung Tâm Hội Chợ &Triển Lãm Sài Gòn (SECC), Gian hàng F4 -  Tiếp nối thành công của gian hàng triển lãm De Heus tại Ildex Indonesia 2015, De Heus Việt Nam tiếp tục tham gia Ildex Việt Nam 2016 nhằm quảng bá thương hiệu De Heus đến gần hơn với khách hàng và đối tác.

Trải qua nhiều kỳ tổ chức thành công, ILDEX- triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy hải sản - đã trở thành ngày hội quốc tế  lớn trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

Ildex Việt Nam2016 được tổ chức bởi Công ty triển lãm VNU Châu Á Thái Bình Dương với sự hỗ trợ của Cục Chăn nuôi - Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Liên đoàn các Hiệp Hội Thú Y Châu Á (FAVA) và sự hợp tác từ các tổ chức chuyên ngành liên quan.
Ildex Việt Nam 2016 thu hút sự tham gia của 205 gian hàng triển lãm đến từ 30 quốc gia trên thế giới và đã phá vỡ kỉ lục của Ildex được tổ chức những năm trước với con số ấn tượng: hơn 7.328 lượt khách tham quan. 

Đến với Ildex Việt Nam 2016, De Heus tự hào giới thiệu đến khách hàng, đối tác các thương hiệu sản phẩm của De Heus tại Việt Nam: De Heus, Windmill, Koudijs đã và đang mang đến cho người chăn nuôi những giải pháp chăn nuôi toàn diện, nâng cao năng suất chăn nuôi.


Cũng tại Gian hàng F4 trong khuôn khổ Ildex Việt Nam 2016, De Heus cũng mang đến các thông tin về những dự án lớn của De Heus tại Việt Nam thể hiện nỗ lực và cam kết của De Heus là mang đến những sự hỗ trợ tích cực để đồng hành tốt hơn và phát triển cùng bà con chăn nuôi:

-          Dự án Trại heo nọc với tinh heo thương phẩm Gencen từ con giống chất lượng cao nhập từ Châu Âu

-          Dự án SFS với sản phẩm TMR – một giải pháp tối ưu cho chăn nuôi bò nông hộ tại Việt Nam

-          Dự án Xe bồn và Silo

-          Dự án Trại heo thực nghiệm và Dự án heo sạch

-          Trại thực nghiệm thủy sản (PAP)
Ngoài ra, De Heus còn đang triển khai nhiều dự án khác như: Trại thực nghiệm Gia cầm, Phòng chẩn đoán vi sinh…




 Trong 3 ngày diễn ra Ildex, Gian hàng De Heus thu hút một lượng rất lớn khách tham quan