DE HEUS THAM DỰ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH CHĂN NUÔI - THÚ Y TẠI ĐẠI HỌC CẦN THƠ

20 tháng 4 2024
-
5 phút

DE HEUS THAM DỰ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH CHĂN NUÔI - THÚ Y TẠI ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Vào ngày 17 và 18/4 vừa qua, De Heus đã tham gia Chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập, Đại hội cựu sinh viên Ngành Chăn nuôi - Thú y lần thứ XIV do Chi hội Cựu Sinh viên Ngành Chăn nuôi – Thú y Trường Đại học Cần Thơ tổ chức. Với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương, De Heus vô cùng vinh dự khi được góp phần ươm mầm tài năng trong lĩnh vực chăn nuôi - thú y, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với ngôi trường đại học đã đào tạo biết bao thế hệ nhân tài, góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

Nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra tại chương trình, bao gồm: Triển lãm thành tựu 50 năm Ngành Chăn nuôi – Thú y; Ngày hội việc làm Chăn nuôi - Thú y và Đại hội cựu sinh viên Ngành Chăn nuôi - Thú y lần thứ XIV. Chương trình đã góp phần gắn kết doanh nghiệp với Ngành Chăn nuôi - Thú y trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học, cũng như tạo cầu nối để trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng trong ngành.

De Heus xin gửi lời chúc mừng chân thành đến trường Đại học Cần Thơ nói riêng cũng như ngành Chăn nuôi - Thú y nói riêng, đồng thời gửi gắm niềm tin vào những thành tựu mới của ngành trong tương lai!