De Heus tham gia chào mừng lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

20 tháng 11 2014
-
3 phút

Ngày 17/11/2014, nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, công ty TNHH De Heus kết hợp với phía phân hiệu ấp 7 trường tiểu học Bình Sơn (huyện Long Thành) và chính quyền địa phương cùng tổ chức ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của tất cả các thầy cô giáo, các cơ quan ban ngành Chính quyền địa phương, đại diện của công ty TNHH De Heus, và toàn thể các em học sinh của trường. Bên cạnh các hoạt động chúc mừng và tri ân các thầy cô, De Heus còn trao tặng thêm 40 suất quà khuyến học cho các em học sinh hiếu học của trường. Qua đây, De Heus hy vọng rằng với những phần quà này sẽ giúp khuyến khích tinh thần học tập của các em ngày một tiến bộ hơn. 

Nhân dịp này, De Heus cùng với phía chính quyền địa phương trao tặng  1 heo nái và 1 năm sử dụng cám De Heus miễn phí cho gia đình anh Lý Thanh Đầy, thuộc diện hộ nghèo gặp nhiều khó khăn của địa phương. Với phần hỗ trợ này, De Heus tin rằng có thể giúp gia đình anh Lý Thanh Đầy vực dậy kinh tế, cải thiện cuộc sống hiện tại, sau này giúp cho gia đình anh có nguồn thu nhập ổn định hơn. 

Đây là một trong những hoạt động của dự án Trao tặng heo nái 2014 mà De Heus đang triển khai ở 2 miền Nam Trung. Dự án này nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Hạt Mầm Xanh’’ thuộc công ty De Heus với mục tiêu hướng đến “Chung tay vì một Việt Nam tươi đẹp hơn”.