De Heus tham gia chuỗi sự kiện

18 tháng 10 2015
-
2 phút

Trong chuỗi sự kiện của Ngày hội hướng nghiệp và cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sắp ra trường cũng như chào đón Tân sinh viên, học viên cao học, Nghiên cứu sinh tại các trường Đại học trong cả nước, Từ ngày 10/10/2015 đến ngày 17/10/2015, Công ty TNHH De Heus Việt Nam đã có những hoạt động thiết thực như: Hỗ trợ Quỹ học bổng của các trường, tham gia gian hàng triển lãm, tổ chức các buổi giao lưu định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên…tại các trường Đại học Nông Lâm Huế, Đại học Cần Thơ, Đại học Nông Lâm TP.HCM. 

 

Ngày hội việc làm là nhịp cầu gắn kết các trường Đại học, sinh viên và De Heus. Thông qua các hoạt động trong chương trình này, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về tập đoàn De Heus đến từ Hà Lan, giúp các bạn hiểu hơn về De Heus với những thế mạnh, tầm nhìn và chiến lược của một tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Bằng các buổi giao lưu định hướng nghề nghiệp, các bạn sinh viên được  trao đổi với ban   lãnh đạo của De Heus Việt Nam, được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm phát triển nghề nghiệp, những bí quyết thành công trong nghề nghiệp tại De Heus nói riêng và trong ngành sản xuất  thức ăn chăn nuôi nói chung. Đây là hành trang cho các bạn trước khi rời giảng đường đại học, bắt đầu tìm một môi trường làm việc phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân và để giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với cánh cửa việc làm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Qua hội chợ lần này, De Heus mang cơ hội làm việc tại De Heus với rất nhiều vị trí tuyển dụng với số lượng ứng tuyển gần 200 sinh viên.

 

Am hiểu sâu sắc, xác định đúng và thực hiện để luôn tiến về phía trước, đó chính là một trong những nét văn hóa đặc trưng của De Heus.De Heus luôn có mối quan tâm đặc biệt và luôn có những chính sách hỗ trợ tích cực đến sinh viên tại các trường Đại học tại Việt Nam bởi chúng tôi ý thức được đầu tư vào sự phát triển của con người chính là sự đầu tư bền vững nhất. Trong chuỗi hoạt động này, De Heus đã có những hỗ trợ cần thiết cho các bạn sinh viên tại các trường như: tặng quà cho Tân sinh viên, hỗ trợ Quỹ khuyến học của nhà trường, trao tặng các suất học bổng có giá trị cho các sinh viên nghèo vượt khó…