De Heus Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Vietshrimp 2021 Tại Cần Thơ

16 tháng 4 2021
-
2 phút

De Heus tham gia hội chợ Vietshrimp 2021 - sự kiện thường niên và quan trọng hàng đầu của ngành tôm tại Việt Nam - với chủ đề “Đích đến bền vững”, tổ chức lần thứ 3 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ , kéo dài trong 3 ngày từ 14 đến 16/4/2021.

Hội chợ năm nay với với sự hội tụ của hơn 200 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan đến ngành thủy sản nói chung và tôm nói riêng. Đây không chỉ là dịp để chứng minh khả năng và tiềm lực của các doanh nghiệp mà qua đó còn cho mọi người thấy xu hướng của ngành nuôi trồng thế giới trong tương lai gần sẽ dịch chuyển sang xu hướng bền vững hơn. Tại đây, người tiêu dùng và khách tham quan sẽ được tận mắt nhìn và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả cho trang trại của mình.

De Heus có mặt tại hội chợ VietShrimp 2021 lần này nhằm mục đích quảng báo thương hiệu, kết nối kinh doanh với những người nuôi trồng thủy sản tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là người nuôi tôm, qua đó mở rộng thị trường kinh doanh. Tại gian hàng của De Heus, chúng tôi tập trung giới thiệu đến khách tham quan các giải pháp thức ăn dành cho tôm chất lượng, những sản phẩm được các chuyên gia về dinh dưỡng thủy sản De Heus nghiên cứu và phát triển. Trên nền tảng đó, chúng tôi đi vào sản xuất những sản phẩm này bằng những dây chuyền sản xuất hiện đại ở các nhà máy, các sản phẩm thức ăn thủy sản của De Heus không chỉ đam lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho các trang trại mà còn đảm bảo sức khỏe vật nuôi và giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực đến môi trường nước nhằm hướng đến tương lai nuôi trồng thủy sản bền vững hơn.

VietShrimp 2021 với chủ đề “Đích đến bề vững” được tổ chức nhằm chung tay đóng góp để cùng hành động, hiện thực hóa  khát vọng đưa thủy sản Việt Nam nói chung, tôm Việt Nam nói riêng “bơi” xa, từng bước chinh phục giấc mơ toàn cầu.