De Heus tham gia hội nghị bệnh heo Châu Á (APVS 2013)

26 tháng 9 2013
-
3 phút

Trong tuần lễ từ ngày 23 đến ngày 25/09/2013, Hội nghị bệnh Heo Châu Á lần thứ 6 (APVS 2013) đã diễn ra tại trung tâm hội nghị White Palace.

                          

Hơn 1,300 khách mời trong đó gồm các nhà khoa học, chuyên gia nổi tiếng trong ngành cùng với các khách mời khác trên khắp thế giới đã đến Việt Nam tham gia sự kiện lần này. Thông qua chủ đề “Heo tăng trưởng tốt – Hài lòng người tiêu dùng”, những nghiên cứu mới nhất và những thành tựu trong ngành đã được giới thiệu đến khách tham dự hội nghị. Ngoài ra, các bài báo cáo khoa học được trình bày bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăn nuôi. Qua đó, các khách tham dự có thể cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức về nhiều lĩnh vực chăn nuôi khác nhau để cùng hướng đến mục tiêu; đó là giúp người chăn nuôi nâng cao năng suất chăn nuôi ngày một tốt hơn, và mang lại các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng tốt nhất đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, tập đoàn De Heus tham gia hội nghị này trong vai trò là nhà Tài Trợ Vàng với gian hàng triển lãm độc đáo, trưng bày các sản phẩm thức ăn chăn nuôi cao cấp của De Heus. 

Đến với sự kiện APVS 2013, đây chính là cơ hội để De Heus một lần nữa khẳng định đến các khách tham dự đến từ khắp thế giới về vị trí dẫn đầu và vai trò lớn mạnh của tập đoàn hiện tại ở Đông Nam Á nói riêng và trên thế giới nói chung.

APVS 2013 được tổ chức thành công với sự phối hợp tổ chức giữa trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh và Hội Thú Y Việt Nam tại trung tâm hội nghị White Palace.