De Heus tổ chức chương trình Gala Dinner cuối năm tại nhà máy Bình Dương

24 tháng 1 2014
-
3 phút

Sau một năm làm việc vất vả, đại gia đình De Heus đã có mặt đông đủ trong bữa tiệc Gala Dinner cuối năm hoành tráng tại nhà máy Bình Dương diễn ra vào ngày 18-01-2014.

Đây là bữa tiệc tất niên ấm cúng nhưng không kém phần long trọng và hào hứng của công ty. De Heus Việt Nam kết thúc năm 2013 với kết quả đạt được đầy ấn tượng và thành công mỹ mãn. Trong bữa tiệc tất niên năm nay, De Heus Việt Nam vinh dự đón nhận sự hiện diện của ông Co de Heus là giám đốc điều hành và cũng là ông chủ của tập đoàn. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Co de Heus cho biết: "Tôi rất tự hào khi có mặt tại đây trong bữa tiệc ấm cúng này. Trong năm 2013 chúng ta đã đạt được nhiều thành công nhất định và hy vọng là sang năm 2014 chúng ta sẽ càng thành công hơn nữa. Thông điệp mà tôi muốn gửi tới các bạn là hãy vui chơi hết mình và hãy sẵn sàng cho một năm mới với nhiều thử thách mới. Chúc các bạn có một cái Tết vui vẻ và đầm ấm bên gia đình."

Buổi tiệc càng hào hứng hơn với phần biểu diễn văn của các phòng ban và nhà máy. Các tiết mục văn nghệ năm nay được đầu tư rất công phu và ai cũng biểu diễn hết mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và đóng góp vào sự thành công của chương trình Gala dinner 2014.

Buổi lễ kết thúc với nhiều ấn tượng đẹp về phong cách làm việc hết mình và cũng chơi hết mình của tập thể công ty. Qua đây cũng góp phần nâng cao sự gắn bó giữa các bộ phận với nhau tạo thành một tập thể De Heus đoàn kết và vững mạnh.