De Heus Tổ Chức Chương Trình Từ Thiện “Vì Miền Trung Thân Yêu” (Đợt) 1

31 tháng 12 2020
-
3 phút

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt mưa bão, BGĐ cùng tập thể CB-CNV De Heus đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ “Vì Miền Trung Thân Yêu”. Sau hơn 1 tuần phát động, cùng sự chia sẻ ủng hộ từ các Quý Khách Hàng, Đối Tác của Công ty TNHH De Heus, chương trình đã nhận được số tiền ủng hộ lên đến 1,025,000,000 vnđ.

Trong năm vừa qua, Khúc ruột Miền Trung oằn mình gánh chịu các đợt thiên tai lịch sử. Lũ lụt chưa kịp khắc phục hậu quả, mưa bão lại tiếp tục tiến về. Những thiệt hại về người và của, những hình ảnh thương tâm xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây khiến cho bất cứ ai chứng kiến cũng thấy nhức nhối, cảm thương. Biển nước có thể nhấn chìm nhà cửa, của cải, nhưng tấm lòng tình tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam thì vẫn luôn còn. Khi Miền Trung chìm trong những đợt thiên tai liên tiếp, cả nước luôn ngày ngày theo dõi và hướng về đồng bào đang hứng chịu mưa lũ, bão lụt. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt mưa bão, BGĐ cùng tập thể CB-CNV De Heus đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ “Vì Miền Trung Thân Yêu”. Sau hơn 1 tuần phát động, cùng sự chia sẻ ủng hộ từ các Quý Khách Hàng, Đối Tác của Công ty TNHH De Heus, chương trình đã nhận được số tiền ủng hộ lên đến 1,025,000,000 vnđ.

Chương trình “Vì Miền Trung Thân Yêu”của De Heus sẽ hướng đến các nhóm chính là các em học sinh, các trường học chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão, lũ lụt vừa qua. Sau khi khảo sát, tổng hợp thông tin một số địa điểm, De Heus đã quyết định lựa chọn và tổ chức chương trình trao tặng quà trực tiếp đến các em học sinh cùng các trường học mầm non, tiểu học tại các tỉnh miền Trung bao gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Quảng Ngãi, đây là những tỉnh đã và đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ, bão lụt trong tháng 10 – 11/2020 nhằm động viên chia sẻ một phần nào đó những khó khăn vất vả của thầy cô và các em học sinh, khắc phục những phần cơ sở bị hư hỏng, mất mất sau đợt mưa bão lũ lụt sớm ổn định cuộc sống, có thêm những động lực tinh thần để tiếp tục công tác giảng dạy và học tập.

Chương trình sẽ được chia làm 2 đợt.

  • Đợt 1 được diễn ra tại các trường học khu vực các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh Quảng Bình
  • Đợt 2 sẽ được diễn ra tại các trường học khu vực các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.

Trong các ngày từ 28/12 – 30/12/2020, Đợt 1 của chương trình thiện nguyện đã được thực hiện tại 7 trường mầm non và tiểu học của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, với những món quà là những trang thiết bị thiết yếu hỗ trợ giảng dạy và học tập tại các trường học với tổng số tiền là 325 triệu đồng.

Dự kiến De Heus sẽ tiếp tục tổ chức đợt 2 chương trình thiện nguyện Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị trong các tháng tới.

Tại các trường mầm non và tiểu học, sau khi nhận được những món quà từ chương trình thiện nguyện, Quý Thầy Cô Hiệu Trưởng đại diện cho các trường đã rất cảm động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến De Heus cùng Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác. Và Quý Thầy Cô cũng chia sẻ các trường học, các em học sinh tại khu vực Miền Trung còn rất khó khăn thiếu thốn về cuộc sống, về cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy và học tập, Quý Thầy Cô hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của De Heus cùng Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác và các nhà hảo tâm.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh của mình đóng góp vào một nền nông nghiệp Việt Nam thịnh vượng, De Heus mong muốn có thể có những đóng góp thêm cho cộng đồng tại Việt Nam thông qua những chương trình thiện nguyện. Bằng những hoạt động thiết thực, đậm chất nhân văn, những trái tim đang hướng về dải đất miền Trung thân yêu, De Heus hy vọng rằng sẽ phần nào hỗ trợ các em học sinh, các thầy cô ở những trường học tại các tỉnh miền Trung vượt qua những khó khăn, phục hồi nhanh chóng để phát triển những mầm non của Đất Nước. Đồng thời lan tỏa được giá trị đồng cảm, sẻ chia, tương trợ lẫn nhau cho các nhân viên ở De Heus.