De Heus tổ chức chuyến đi chơi cho tập thể CBCNV ở hai miền Nam Bắc tại Phan Thiết

14 tháng 9 2013
-
3 phút

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty TNHH De Heus, hằng năm De Heus đều tổ chức chuyến đi dã ngoại dành cho các cán bộ công nhân viên (CBCNV) của mình. Có thể nói ngày 14 – 15/09/2013 vừa qua được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với CBCNV hai miền Nam Bắc. Bởi do năm nay lần đầu tiên De Heus chọn khu nghỉ dưỡng resort 5 sao Sea Links là điểm dừng chân dành cho các anh chị em nhằm khuyến khích tinh thần và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa tập thể De Heus của 2 miền Nam Bắc.

Kết hợp với chuyến đi nghỉ dưỡng lần này, De Heus cũng tổ chức các trò chơi vận động sôi nổi mang tính đồng đội trên bãi biển rộng lớn Sea Links, các cuộc thi mang tính sáng tạo và đầy sức cạnh tranh giữa các nhà máy De Heus trong đêm Gala Dinner. Ngoài ra, trận chung kết bóng đá cúp vàng De Heus giữa 2 miền Nam Bắc cũng được tổ chức tại đây và cuối cùng là hành trình khám phá đồi cát vàng ở Mũi Né đầy thơ mộng.

Một điều có thể khẳng định rằng, chuyến đi này là dịp để các anh chị em trong công ty De Heus dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau 1 năm làm việc hết mình. Tiếp đó là cơ hội để các anh chị em chia sẻ tâm tư, tạo mối thâm tình gắn kết giữa nội bộ công ty, góp phần tăng cường và hướng đến sự phát triển bền vững cho toàn bộ hoạt động của De Heus.