De Heus tổ chức giải bóng đá De Heus Cup 2013

30 tháng 8 2013
-
2 phút

Giải bóng đá De Heus Cup 2013 được tổ chức trong tháng 8 vừa rồi cho đội sales hai miền Nam Bắc, đã được sự hưởng ứng nhiệt liệt của tập thể nhân viên đội sales.

Vừa qua công ty De Heus đã tổ chức thành công giải đá banh cho đội ngũ bán hàng của công ty từ Bắc vào Nam. Mục đích là tăng cường sự đoàn kết trong nội bộ công ty, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thân thể và sự hợp tác lẫn nhau. Giải đá banh đã diễn ra tại Cần Thơ, Biên Hòa và Hải Phòng. Trận chung kết diễn ra tại Phan Thiết nơi công ty De Heus tổ chức chuyến tham quan cho toàn bộ nhân viên. Toàn giải có tổng cộng 10 đội tham gia, đại diện cho đội bán hàng ở các vùng khác nhau. Kết quả là giải vô địch De Heus cup đã thuộc về đội De Heus Miền Tây.

Đây là lần đầu tiên công ty De Heus tổ chức giải đá banh cho nhân viên. Sau sự thành công của giải đá này De Heus hy vọng sẽ có tiếp theo những giải khác như cầu lông, bóng bàn hoặc chạy bộ để nâng cao sự rèn luyện thể dục thể thao cho nhân viên. Vì luyện tập thể dục thể thao cũng tạo tinh thần sảng khoái thoải mái để phục vụ cho công việc tốt hơn.