De Heus tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Miền Trung

20 tháng 12 2019
-
3 phút

Chiều ngày 17/12/2019, tại khách sạn Mường Thanh Luxury (tọa lạc tại 270, Võ Nguyên Giáp, Phường Bắc Phú Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng), Công ty TNHH De Heus đã tổ chức hội nghị khách hàng khu vực Miền Trung với chủ đề “Qu tặng trao tay – thay lời cám ơn”. Hội nghị lần này với tổng giá trị các giải thưởng lên đến 130 tỉ đồng.


Tham dự và khai mạc hội nghị có các ông: Gabor Fluit – Tổng Giám Đốc De Heus khu vực Châu Á;Ban Giám Đốc khu vực Châu Á; toàn thể Ban Giám Đốc De Heus Việt Nam, Heong Keo Chetra – Tổng giám đốc công ty Thy Mean Heng; đội ngũ kinh doanh đến từ Cambodia (đối tác của De Heus tại Cambodia). Đặc biệt, có sự tham dự của hơn 300 đại lý cùng với đội ngủ kinh doanh trong khu vực Miền Trung.

Tại Hội nghị, nhằm vinh danh sự gắn kết 10 năm giữa De Heus và khách hàng trong khu vực Miền Trung. Trong đó, có nhiều giải thưởng có giá trị cao, như; xe hơi Audi Q7 2.0L 8AT, Lexus RC 200t 2.0L 8AT, Marcedes Bens CLA 45AMG, BMW X3. Drive 20i 2.0L 8AT, Toyota Fortuner V 4x4, Camry E 2.0L và nhiều loại xe ô tô, xe mô tô khác. Cùng với đó, ông Gabor Fluit có một báo cáo tổng quát ngắn ngọn về 10 năm hoạt động của De Heus tại Việt Nam. Xuất phát từ năm 2009 với sản lượng 42.000 tấn/năm, đến năm nay (2019) có sản lượng vượt mức 1.300.000 tấn/năm, qua 10 năm sản lượng tăng trưởng 3.095%, bình quân một năm tăng trưởng 310%. Đặc biệt năm 2019, gặp khó khăn dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi, De Heus vẫn đảm bảo mức tăng trưởng theo kế hoạch 10% so với năm 2018. Có được con số tăng trưởng ấn tượng đó chính là nhờ vào sự tin dùng sản phẩm De Heus của quý đại lý, quý trang trai trong hơn 10 năm qua. Song song với sự phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, De Heus đã và đang đầu tư phát triển ra các nước trong khu vực, như Cambodia, Myanmar, Indonesia, Philipine… Mặt khác, với phương châm sản xuất kinh doanh “De Heus liên kết với khách hàng làm ra thực phẩm sạch”, do vậy De Heus luôn sát cánh cùng người chăn nuôi trong những lúc khó khăn cũng như lúc thuận lợi… Cuối cùng, ông Gabor Fluit gởi lời biết ơn sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã, đang đồng hàng cùng De Heus trong những năm qua, tiếp tục gắn kết cho những năm sau nữa…

Chia sẻ bên lề hội nghị, ông Nguyễn Minh Đông – Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Trung, cho biết: Năm 2019, một năm đầy khó khăn với dịch bệnh dịch tả heo Châu Phi xảy ra trên diện rộng cả nước, trang trại thua lỗ kéo dài, khó khăn về tài chánh, bất lực về kiểm soát dịch bệnh, nhiều trang trại vừa và nhỏ phải đóng cửa, ảnh hưởng lớn đến các đại lý phân phối, sản lượng bán ra giảm từng ngày… Trước tình cảnh khó khăn đó, ông Đông đã có một tầm nhìn chiến lược, đưa ra nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng thoát ra khỏi vùng khủng hoảng, để ổn định, phát triển, như; đã giúp trang trại kiểm soát dịch bệnh, tìm các giải pháp tài chánh, đào tạo lại đội ngủ kinh doanh, sửa chữa lại trang trại chuyển đổi sang vật nuôi khác… Chính những điều đó, đã giúp các trang trại, các đại lý ổn định tâm lý, tự tin hợp tác cùng De Heus trong thời gian khó khăn vừa qua và sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Tương tự, ông Nguyễn Quang Thạnh – một đại lý ở khu vực Quảng Nam đã hợp tác với De Heus hơn 10 năm qua, chia sẽ thêm; Sở dĩ qua bao nhiêu thăng trầm của ngành thức ăn chăn nuôi, đại lý Quang Thạnh vẫn phát triển ngày càng lớn mạnh, đó là do định hướng sản xuất kinh doanh của De Heus luôn biết lắng nghe, thân thiện trong quan hệ hợp tác, trung thực trong sản xuất, ổn định và cải tiến chất lượng phù hợp với vật nuôi, tối ưu hóa giá thành chăn nuôi… Với cách làm đó, Ông Thạnh tin rằng De Heus sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.
Tin rằng, qua hội nghị lần này sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu sâu hơn về De Heus, củng như Ban Giám Đốc của De Heus hiểu rỏ hơn nữa về những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Từ đó, De Heus và khách hàng cùng chung tay lái con tàu De Heus tiến nhanh lên phía trước.