De Heus tổ chức hội thảo gà đẻ nhân dịp Triển lãm DANANG LIVESTOCK 2019

12 tháng 9 2019
-
2 phút

DANANG LIVESTOCK 2019, Triển lãm quốc tế hàng đầu chuyên ngành chăn nuôi, chế biến thực phẩm lần đầu tiên được tổ chức tại miền Trung Việt Nam đã được tổ chức trong 3 ngày từ 05/09 – 07/09/2019, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng (số 9, đường Cách Mạng Tháng Tám, TP Đà Nẵng). Sự kiện triển lãm thu hút hơn 7000 người tham gia, quy tụ hơn 100 công ty trong ngành và thương hiệu triển lãm quốc tế.

Tại DANANG LIVESTOCK 2019, De Heus góp mặt tại gian hàng 407 với hi vọng có cơ hội gặp gỡ với chuyên gia trong ngành, cũng như để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của mình đến gần hơn với các đối tác kinh doanh, các hộ nuôi trong khu vực miền Trung. Ngoài ra De Heus cũng mong muốn tìm hiểu thêm về thị trường khu vực này để từ đó có những giải pháp về dinh dưỡng, cải thiện chất lượng, năng suất và an toàn sinh học của ngành chăn nuôi Việt Nam theo hướng hiệu quả, bền vững.

Ngày 06/09/2019, nằm trong chương trình của Triển lãm DANANG LIVESTOCK 2019, tại Khách sạn Royal Lotus Hotel, 120A Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng, Công ty TNHH De Heus đã tổ chức 1 cuộc hội thảo với chuyên đề: “Làm thế nào đạt sản lượng cao và bền bỉ trong chăn nuôi gà đẻ?” với phần chia sẻ của Ông Gerry Oude Elferink, Giám đốc Dinh dưỡng Gia cầm De Heus châu Á với sự tham gia của hơn 100 Khách Hàng chăn nuôi gia cầm của De Heus khu vực Miền Trung.



Thông qua nội dung hội thảo, khách hàng chăn nuôi gà đẻ được chia sẻ thêm nhiều thông tin về kỹ thuật chăm sóc chăn nuôi gà đẻ, cách quản lý tốt hơn nữa môi trường tiểu khí hậu trong chuồng nuôi, tỷ lệ gà đẻ trứng cao hơn, gà khỏe mạnh, & sức bền bỉ tốt hơn.